หวานไปไหม! WHAT’S UP ปล่อยซิลเกิลล่าสุด “ทุกวันที่ตื่น ทุกคืนที่เจอ” เพลงที่ต้องเพิ่มเข้าลิสต์เพลงงานแต่งด่วนๆ

หวานไปไหม! WHAT’S UP ปล่อยซิลเกิลล่าสุด “ทุกวันที่ตื่น ทุกคืนที่เจอ” เพลงที่ต้องเพิ่มเข้าลิสต์เพลงงานแต่งด่วนๆ

หากเราไม่รู้จักกัน…ฉันคงรู้สึกเหมือนขาดบางสิ่งไปทั้งชีวิต

ซิงเกิลล่าสุดของ WHAT’S UP 3 หนุ่มจากค่าย MOVE RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ที่เพิ่งปล่อยออกมา “ทุกวันที่ตื่น ทุกคืนที่เจอ” เพลงที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงและตกหลุมรักคนตรงหน้ามากกว่าที่เคย เพลงช้าสุดซึ้งถ่ายทอดความคลั่งรัก ที่อยากจะใช้เวลาทุกวินาทีอยู่กับเธอแค่คนเดียวจากวันนี้จนวันสุดท้าย และตลอดไป

เพลงนี้นอกจากจะเน้นย้ำถึงความรักที่หนักแน่น ไม่หวั่นไหวต่อสิ่งใด เหมาะกับการส่งให้คนรักในทุกๆ เช้า เพื่อตอกย้ำความรักที่มันชัดเจนอยู่ในหัวใจ ให้อีกฝ่ายได้รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจ เป็นเช้าที่เต็มไปด้วยความสดใส หรือใครที่อยากจะเซอร์ไพรส์ขออีกฝ่ายแต่งงาน แต่เขินไม่รู้จะพูดออกไปด้วยวิธีไหน ลองใช้เพลงนี้เป็นตัวแทน จะเป็นอีกวิธีที่โรแมนติกมากๆ ใครไม่เขินให้มันรู้ไป เพราะเนื้อหาเพลงแสนหวาน บวกกับน้ำเสียงแหบเสน่ห์จาก อั้บ – วุฒิชัย สุโพธิ์ (ร้องนำ) จะทำให้โมเมนต์นี้เป็นช่วงเวลาที่สวยงามอย่างแน่นอน

“ทุกวันที่ตื่น ทุกคืนที่เจอ” เป็นผลงานที่ WHAT’S UP ตั้งใจสร้างสรรค์อย่างละเอียดอ่อน โดยใช้ทำนองที่ลึกซึ้งและเนื้อร้องที่เรียบง่ายเข้าถึงใจผู้ฟัง ทำให้เรารู้สึกถึงความอบอุ่นและความหวังในความรักที่ยั่งยืน ซิงเกิลนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่คาดว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นเพลงฮิตประจำงานแต่งอย่างแน่นอน

สามารถติดตามและฟังเพลง “ทุกวันที่ตื่น ทุกคืนที่เจอ” ของ WHAT’S UP ได้แล้ววันนี้บนทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิง และชม Official Visualizer ได้ที่ Youtube: Move Records

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Official Move Records
Facebook,X,IG,TikTok: What’s UP Official

#ทุกวันที่ตื่นทุกคืนที่เจอ #WHATSUPBAND #MoveRecords #MuzikMove