“Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series”  ซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของ “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส”  ที่สุดของการรวมตัวสุดยอดคนเบื้องหลัง

“Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” ซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของ “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส” ที่สุดของการรวมตัวสุดยอดคนเบื้องหลัง

ซีรีส์แซฟฟิกที่ฮ็อตฮิตติดเทรนด์ตอนนี้ คงต้องยกนิ้วกดไลค์รัว ๆ ให้กับ “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” ดำเนินการสร้างโดย “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส” ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้สุดยอดคนเบื้องหลังมารวมตัวกันทำงาน ไม่ว่าจะเป็น “ติ้ว-นฤชล กัลย์จาฤก” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิต แทคทีมกับผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์” ที่เคยฝากผลงานซีรีส์แนวรอมคอมสุดน่ารักอย่าง “อุ่นไอในใจเธอ 2021 (Put Your Head On My Shoulder 2021)” นอกจากนี้ยังมีคู่จิ้นคู่ใหม่ “คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้” และ “เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ” ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดปังใน ซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ล่าสุดได้เปิดเวทีพูดคุยเปิดตัวซีรีส์ “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” โดยเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลภาพยนตร์ “THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024” ณ SCBXNextTech ชั้น 4 สยามพารากอน เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา

“ติ้ว-นฤชล กัลย์จาฤก” ในฐานะผู้บริหาร “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส” ได้บอกเล่าถึงที่มาของการทำงานเรื่องนี้ว่า “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series เกิดขึ้นเพราะความที่อยากลองตลาดซีรีส์ GL บ้าง หลังจากตลาดบ้านเรามี BL เยอะแล้ว บวกกับไปเจอนิยายเรื่องนี้พอดี ซึ่งเนื้อหาของเรื่องมีความแฟนตาซีเลยคิดว่ามีความน่าสนใจ เริ่มต้นที่ลองทำ Pilot ปรากฏว่าเสียงตอบรับออกมาเป็นที่น่าพอใจ มีทั้งแฟนไทย และอินเตอร์ อย่างอีพีแรกที่เปิดตัวก็ติดเทรนด์ X (Twitter) อันดับ 3 ในประเทศไทย หลายคนชื่นชอบเนื้อเรื่อง โปรดักชัน และคู่จิ้นคู่ใหม่ คริสติน-เม (#ChristineMae) ที่สามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจของแฟน ๆ หลายคนในเวลานี้ เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์เหมือนกัน ตอนแรกที่เราเห็นทั้ง คริสติน-เม เราก็ชอบเลย และเป็นช้อยส์แรกที่เลือกด้วย มองว่าทุกอย่างของเรื่องนี้มีความลงตัว ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง ผู้กำกับ ทีมงานทุกคน เราได้ทีมงานที่มีคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพ ฝากซีรีส์ Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series ไว้ด้วย พวกเราตั้งใจทำกันแบบเต็มที่มาก ๆ ซีรีส์ดูง่าย สนุก น่าติดตาม ครบทุกรส แฟนนิยาย หรือไม่ใช่แฟนนิยาย คนที่เคยดูหรือไม่เคยดูซีรีส์แซฟฟิก เชื่อว่าดูเรื่องนี้ได้อย่างสนุกแน่นอนค่ะ”

ทางด้านผู้กับกับ “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์” ได้เสริมถึงการทำงานเบื้องหลังว่า “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ไม่เคยทำซีรีส์แซฟฟิก การทำงานกับนักแสดงผู้หญิงที่ต้องเล่นเป็นตัวละครหลักทั้งสองคน เราเองต้องปรับการทำงานของเราให้ซอฟท์ขึ้น เงื่อนไขของเรื่องนี้ คือคนสองคนจะรักกันได้มั้ย พอรักกัน น้องสาวก็จะเสียชีวิต แล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ มันคือส่วนผสมของโรแมนติกคอมเมดี้กับดราม่า มองในเรื่องของแซฟฟิก คริสติน-เม น่ารัก มีเคมีมีอะไรของเค้าอยู่ตลอดเวลา พูดถึงองค์รวมของการทำงาน บรรยากาศสนุก ทำงานกับแบบครอบครัว ทีมงานไม่ได้ตึงเครียด ไม่ได้กดดัน พยายามดึงทีมงานมาเล่นในตัวละครสมทบบางตัว เพื่อให้ได้มีส่วนร่วม เบื้องหลังการทำงานมีใช้เทคนิคในเรื่องของการหยุดเวลา เพราะนางเอกมีพลังวิเศษ ตรงนี้ก็มีความยากอยู่ พอซีนที่ต้องใช้พลัง บางครั้งจะต้องแยกถ่าย แยกคนกับบรรยากาศ แยกออกจากกัน อยากให้ทุกคนเปิดใจรับชมว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ไม่อยากให้ทุกคนตีกรอบว่าเป็นแซฟฟิกแล้วจะต้องเป็นคนดูเฉพาะกลุ่ม ความรักเป็นสากลอยากให้ทุกคนได้ดูกันครับ”

“คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้” รับบท “พี่โฟร์” พูดถึงความประทับใจในการทำงานครั้งนี้ “สำหรับซีนที่ประทับใจ เป็นช่วงท้าย ๆ ที่เราสองคน ทั้งคริสและน้องเม เล่นแล้วรู้สึกว่ามันเล่นออกไปจากความรู้สึก เพราะเราสองคนรู้สึกแบบนั้นกันจริง ๆ แต่จะเป็นซีนไหนต้องคอยติดตามกันนะคะ ต้องขอบคุณทุกคนมาก ๆ ค่ะ ที่ให้การตอบรับจนขึ้นเทรนด์ x อันดับ 3 ในประเทศไทย ตอนแรกรู้สึกว่าซีรีส์แซฟฟิกจะเป็นเฉพาะกลุ่มหรือเปล่า แต่พอได้รับเสียงตอบรับที่ดี นี่แหละคือสิ่งที่พวกเราทั้งหมดต้องการที่จะสื่อออกไป ใจความสำคัญของซีรีส์ ในชีวิตเราหยุดเวลาแก้ไขอะไรไม่ได้ ให้ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดค่ะ”

“เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ” รับบท “จัตวา” ทิ้งท้ายว่า “เงื่อนไขของเรื่องนี้ ทุกครั้งที่จัตวาและพี่โฟร์เจอกันจะมีเรื่องไม่ดี เป็นความยากในการตัดสินใจของตัวละครจัตวา จะมีความดราม่าตรงนี้ ในการถ่ายทำซีนที่ประทับใจคงเป็นซีนเกี่ยวกับการย้อนเวลา เพราะตอนถ่ายทำ ทุกครั้งก่อนย้อนเวลาจะรู้สึกอีกแบบ แต่พอหลังย้อนเวลาแล้ว ได้แก้ไขอะไรไปแล้ว จัตวาจะรู้สึกอีกแบบ เวลาถ่ายจริงเราต้องถ่ายติดกัน จะมีเรื่องความยากตรงนี้ ทำให้เราต้องมีสมาธิให้มาก จริง ๆ ประทับใจทั้งหมดทุกอย่างของเรื่องเลย ทั้งพี่คริส รวมไปถึงพี่ ๆ ทีมงานทุกคน ตัวบทเองก็สนุก ดีใจที่ได้เล่น และได้เป็นส่วนหนึ่งของ Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูพวกเราค่ะ”

ติดตามชม “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” ทุกวันอังคาร เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3HD และชมย้อนหลังพร้อมกันทั่วโลกทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24:00 น.

ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของเรา: @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok

 

#ChristineMae

#R4UTheSeries

#Reverse4YouTheSeries