จิ้น!! “ตงตงกับนิว” MV เพลง “ความรักจะพาฉันมา” ของสาวน้อยหน้าใส “แพงขวัญ ภัทรพร”

จิ้น!! “ตงตงกับนิว” MV เพลง “ความรักจะพาฉันมา” ของสาวน้อยหน้าใส “แพงขวัญ ภัทรพร”

ฮอต!!! ตั้งแต่แย้มปล่อยภาพทีเซอร์ ของศิลปินน้องใหม่มากความสามารถ ทั้งร้อง เต้น และเล่น Aerial Acrobatic กายกรรมกลางอากาศ (อุปกรณ์ห่วง) ได้ ด้วยอายุเพียง 13 ขวบ “แพงขวัญ-ภัทรพร วงษ์ปรางค์” ล่าสุดปล่อยซิงเกิลลำดับที่ เพลง ความรักจะพาฉันมา” ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทั้งเสียงร้องชัดเจนบวกกับเนื้อหาของเพลง ที่ทำให้มีการแชร์และทักทายเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้จนทำให้เพลงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ สูงสุดถึงอันดับที่ 7 เหตุเพราะได้นักแสดงสุดฟิน สุดจิ้น สุดกรี๊ด “นิว จากจีเอ็มเอ็ม ทีวี-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ กับ ตงตง The Star 12-กฤษกร กนกธร” มาร่วมแสดงและถ่ายทอดอารมณ์ใน MV น่ารักๆ อบอุ่นหัวใจ เรื่องราวระหว่างน้องสาว กับ พี่ชายสุดหล่อ  พร้อมทั้งได้ผู้กำกับฝีมือดี “ต้นปฐมกฤษณ์ สุดสระ” จากละครเวทีรัชดาลัย และภาพยนตร์ “DRIVER (คนขับรถ)”  บอกได้คำเดียวว่าเอ็มวีไม่ควรพลาด ถ้าได้ชม จิ้นสุดๆ เชียวแหละ ซึ่งก่อนหน้านั้น “แพงขวัญ” ได้ปล่อยผลงานเพลงที่ทำเอง สานฝันจากความรักในเสียงเพลงและการเต้น มาแล้ว เพลง คือ “เลซี่ เกิร์ล (Lazy Girl)”  และซิงเกิล เพลง “สู่ฝัน” ภายใต้การดูแลของ UnknownArea : Music Production (อันโนน แอเรีย) โดยมี “พี่ดอดจ์” (มุขพล จันทรวงศ์) โปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิมของ “แพงขวัญ” นั่นเอง

สำหรับเพลง “ความรักจะพาฉันมา” เป็นเพลงฟิลกู๊ด ให้กำลังในช่วงเวลาของชีวิตที่ต้องเจอกับเหตุการณ์มากมายจนทำให้ต้องห่างไกลจากใครสักคนที่เรารัก ไม่ว่าความห่างไกลนั้นจะเป็นชั่วคราวหรือตลอดไป มักเป็นช่วงเวลาที่เรามักไม่อยากเลือกที่จะเจอ ความรักและความคิดถึงจึงเป็นสิ่งที่ทำให้เราใกล้กันเสมอ งานนี้เจ้าของเพลง “น้องแพงขวัญ” เล่าการทำงานของเพลงนี้ว่า

เพลง ความรักจะพาฉันมา ได้พี่ดอดจ์ โปรดิวเซอร์ที่น่ารักคนเดิมมาทำให้แพงขวัญในเพลงนี้ค่ะ และพิเศษตรงที่ ได้พี่ตงตงกับพี่นิว มาแสดงในเอ็มวีด้วยค่ะ ดีใจและกรี๊ดมากๆค่ะ พี่ๆ เค้าแสดงเก่งมากๆ พร้อมกับคุณครูต้นที่สอนการแสดงของแพงขวัญ ก็มากำกับให้ด้วยตัวเอง หลังจากที่ตื้อกันนานมากๆ ตั้งแต่ช่วงก่อนและหลังโควิด-19 คุณครูอาจจะเห็นใจ เลยตกลงรับค่ะ (หัวเราะ) ต้องกราบขอบพระคุณคุณครูที่น่ารักของหนูอีกครั้งจริงๆค่ะ แพงขวัญหวังว่าเอ็มวีจะถูกใจทุกๆคนนะคะ และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้แพงขวัญต่อๆไปด้วยนะคะ (ยิ้ม)”

 

ติดตาม MV เพลง “ความรักจะพาฉันมา” ที่ Youtube Channel: Pangkwan  และข่าวสารต่างๆ ของ “แพงขวัญ ได้ทาง FB : Pangkwan / IG : @pk_pangkwan

 

#แพงขวัญ #pangkwan #ความรักจะพาฉันมา #ความรัก #friendship #truelove #feelgood #beloved #Newwiee #tongtong_thestar12

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *