ฮอตเนื้อหอม! “เป้-อารักษ์” ถูก “โม – เชอรีน” รุมเอาใจ ส่งลูกอ้อน ป้อนข้าว ทายา หอมแก้มรัวๆ ใน “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”

เดินเรื่องได้สนุกสนานมากทุกตอนจริงๆ สำหรับIN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรีส์เวอร์ชั่นไทย ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) ซึ่งกำลังโกยเรตติ้งทางพีพีทีวี ช่อง 36 ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างจับจ้องหน้าจอรอชมทุกสัปดาห์ ตอนนี้เรื่องราวก็เดินเรื่องมาถึงครึ่งทางแล้ว กับความรักของเขาและเธอ พิม ภณ– มาวิน และ มิกิ ทำเอาแฟนต้องรอลุ้นว่าใครจะคู่กับใครกันแน่ต้องมาติดตามชมกัน

ล่าสุดก็มีฉากน่ารักๆ ของคู่พระนาง และฉากเศร้าๆ ของ สาวโม มาให้ชมกัน เมื่อ ภณ (เป้-อารักษ์) ไม่สบาย  เพื่อนคนสนิทอย่าง พิม (โม-มนชนก) ก็มาช่วยดูแลไม่ห่าง เพราะรู้ว่าเพื่อนคนนี้ไม่ชอบกินยา เพื่อนสาวเลยต้องมาป้อนยาให้ แถมยังช่วยเอายาหม่องสมุนไพรนวดขมับ นวดไหล่ ไหนจะต้องป้อนข้าวป้อนน้ำให้ด้วย งานนี้ สาวพิม จะหวั่นไหวหรือเปล่าน้า….ส่วน หนุ่มภณ เองหัวใจก็เต้นระรัวไม่เป็นจังหวะ แต่ยังแอบบังคับความรู้สึกของตัวเองไม่ให้เคลิ้มไปกับเพื่อนรักตรงหน้า ไม่เพียงเท่านั้น หนุ่มเป้ ยังฮอตไม่เลิก ถูก สาวมิกิ (เชอรีน-ณัฐจารี) ตามมาเอาใจไม่แพ้กัน เรียกว่าซีนวันนี้หนุ่มเป้เนื้อหอมมากๆ

 

 

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานใช้บ้านหลังหนึ่ง ย่านรังสิต คลอง 6 เป็นสถานที่ถ่ายทำ ก่อนถ่ายจริงนักแสดงก็ต้องทำการซักซ้อมบทกันตามธรรมเนียม เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับสั่งเดินกล้อง เริ่มที่ฉาก หนุ่มเป้ นอนป่วยอยู่บนเตียง ที่งานนี้เจ้าตัวบอกฉากได้นอนบนเตียงสบายมาก ส่วนสาวโมก็เดินมาเข้าฉาก จับหน้าผากเพื่อนภณ ก่อนจะช่วยป้อนยา เอายาหม่องสมุนไพรนวดที่ขมับ และช่วยนวดไหล่ โดยที่ทั้งคู่ต้องสบตากันให้แฟนๆ ได้ฟินสักนิด พอถึงคิวป้อนข้าวต้มก็มองตากันอีกรอบ และแอบยิ้มกันเล็กน้อย ถือว่าเป็นซีนหวานๆ ที่แฟนละครมีจิกหมอนเล็กๆ แน่นอน

จากนั้นตามด้วยคิวของ สาวมิกิ (เชอรีนณัฐจารี) เมื่อรู้ว่า ภณ ไม่สบาย ก็นำของกินมาเสิร์ฟถึงบ้าน แถมหนุ่มเป้ และ เชอรีน ยังช่วยกันเก็บครัวที่สาวโม ทำเลอะไว้ ก็เลยมีภาพกะหนุงกะหนิงให้ สาวพิม ได้ตาร้อนและเศร้า!  ก่อนจะต่อด้วยฉาก สาวเชอรีน หอมแก้ม หนุ่มเป้ ตอนเผลอ แม้จะมีการซ้อม แต่พอเดินกล้องก็ต้องถ่ายถึง 2 ครั้งถึงจะผ่านเพราะจังหวะแอบหอมแก้มมันไม่พอดี  เป็นอีกฉากที่จะได้เห็นความน่ารักของสาวมิกิ ที่มีกับ พี่ภณ อีกแล้วจ้า!!! 

         แฟนๆ ตามไปลุ้นกับความรักของเขาและเธอ กับฉากนี้กันได้ใน IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” คืนวันพุธที่ 28 เมษายน 2564 นี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอกว่าเดิม