ส่องลุคส์น่ารักสดใสสไตล์ “เบลล์ นิภาดา” กับเอ็มวี cover medley สุดคิ้วท์ 3 เพลงรวด

เจ้าแม่ cover ของแท้และแน่นอนสำหรับอีหล่ามหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” ที่ตอนนี้มีทั้งเพลงหลักของตัวเองกับอัลบั้ม “อีหล่าเบลล์” ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิลที่สามของอัลบั้ม “ใจความบ่สำคัญ” ให้แฟนๆ ได้รับชมกันไปแล้ว แต่ก่อนที่จะไปชมเอ็มซิงเกิลตัวต่อไป สาวเบลล์ก็ขอคั่นดับอารมณ์ช้ำรักกับการปล่อยเพลง cover ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกในรูปแบบของเมดเล่ย์เพลงฮิต 3 เพลงรวด ที่สำคัญข้ามฟากมา cover เพลงสตริง เป็นอีกหนึ่งความท้าทายของ สาวเบลล์ ของเราอย่างแท้จริง เพราะเจ้าตัวเปรยออกมาว่าไม่ถนัดกับเพลงสตริงเอาเสียเลย แต่ก็พยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆ ทุกคน

โดยก่อนหน้านี้ เบลล์ ได้นำเพลงฮิตมา cover เป็นเมดเล่ย์ 9 เพลง 3 คลิป ประกอบไปด้วย เมดเลย์เพลงฮิต1 : ให้นานกว่าที่เคย ดึงดัน ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ / เมดเลย์เพลงฮิต #2 : เพื่อนสนิท ดวงเดือน สองใจ / เมดเลย์เพลงฮิต3 : กรรม ปล่อย ซ่อนกลิ่น ขวัญเอย ขวัญมา และล่าสุดเบลล์ยังลงทุนถ่ายเอ็มวี  cover medley ที่มาในลุคสุดคิ้วท์สมวัย ที่การแต่งตัวก็มาในแนวสดใสน่ารัก การถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกสนาน เพราะมีทีมงานคอยบิ้วท์เบลล์ อยู่หลังกล้องอย่างเป็นกันเอง

เบลล์ นิภาดา บอกว่า “เป็นอีกครั้งที่เบลล์สนุกกับการทำงานมากๆ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนทำให้งานในวันนั้นสนุกสนาน และผ่านไปได้อย่างราบรื่นค่ะ สำหรับเมดเลย์ที่กำลังจะปล่อยออกไป เบลล์อยากให้เป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่แฟนๆ ทุกคนให้การต้อนรับ อีหล่าเบลล์ ด้วยดีมาตลอด แฟนๆ สามารถรับชม cover medley คลิปที่ 4  ได้ในวันที่ 8 ตุลาคม ได้ทางช่องยูทูบ เบลล์ นิภาดา OFFICIAL และเฟซบุ๊ก เบลล์ นิภาดา แกรมมี่โกลด์ / Grammy Gold / GMM Grammy ใครสะดวกช่องทางไหน ก็ติดตามช่องทางนั้นได้เลย ส่วนจะมีเพลงอัไรบ้างต้องลองติดตามกันดูนะคะ

 

……………………………………………………………………………………………………….

ปักหมุดรอชม cover medley จากเบลล์ นิภาดา ตามช่องทางดังนี้

YouTube : เบลล์ นิภาดา OFFICIAL >>> https://www.youtube.com/channel/UCUhh-DDLIcxqwbpmffrx6mw

FB : เบลล์ นิภาดา แกรมมี่โกลด์ >>> https://www.facebook.com/BellGrammygold

FB : Grammy Gold >>> https://www.facebook.com/grammygoldpage

FB : GMM Grammy >>> https://www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL