#4 หนุ่มบอยแบนด์ เลือดอีสาน “ ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า ส่งเพลงอบอุ่นน่ารักสดใส กับเพลง “สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน 2022

#4 หนุ่มบอยแบนด์ เลือดอีสาน “ ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” โดยมี  เม่น  จีรพงษ์,  แบงค์ รณพร,  เป็นต่อ ทรงพลอาร์ม วรชัย     ศิลปินไทดอลมิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่   หลังจากได้ปล่อยเพลง สิเอาผู้นี้  ชัดดาวน์ ดาวชัด  ต่อเนื่องกันมาแบบรัวๆ  ล่าสุด เตรียมปล่อยเพลง “สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน2022”  เป็น Cover  เพลงที่  ที่ได้เลือกเอาเพลงฮิต 50 ล้านวิว ของพี่ไมค์ ภิรมย์พร มาทำดนตรีใหม่  เพิ่มท่อนแร็ป  วิธีการร้องก็ถูกปรับเปลี่ยนไปจากต้นฉบับ  เพื่อให้เข้ากับการเป็นบอยแบนด์เลือดอีสาน โดยมีนักแต่งเพลงอิสระ คุณเกม มาเพิ่มท่อนแร็ป  และ พี่เหน่ง จิรวัฒน์ ปานพุ่ม ดูแลการผลิตทั้งหมด 

  MV เพลงนี้นำเสนอความอบอุ่นน่ารักสดใส และขี้เล่นของหนุ่มทั้งสี่คน แถมยังยกกองไปถ่ายทำไกลกันถึงเกาะล้าน พร้อมเสิร์ฟบรรยากาศ ชิลๆ ให้กับแฟนๆ เต็มที่  ความพิเศษของเพลงนี้ คือเป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาที่น่ารักบวกกับดนตรีที่ทันสมัยทำให้เพลงนี้ฟังแล้วรู้สึกสดใส อบอุ่น และด้วยท่าเต้น ที่มีความน่ารัก ถ้าแฟนๆได้ดู MV เพลงนี้ จะทำให้หลงรักทั้งสี่หนุ่ม “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า

“ ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” ทั้งสี่หนุ่ม  ได้เล่าว่า  รู้สึกตื่นเต้นมากๆครับ ที่ได้ไปถ่ายทำที่เกาะล้าน เพราะเป็นการถ่ายนอกสถานที่ครั้งแรก ด้วยบรรยากาศของทะเล ทำให้รู้สึกสดชื่น  แต่ด้วยอากาศที่ร้อนจัด แล้วต้องเต้นที่หาดทรายในบรรยากาศกลางแดดจ้า ทำให้เหงื่อไหลไม่หยุดทีมงานต้องอยู่คอยซับหน้าตลอด  และด้วยแสงจากธรรมชาติทำให้เราต้องเร่งถ่ายให้เสร็จก่อนที่แสงจะหมด   ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา ผู้บ่าวซุปเปอร์ซ่า  กับเพลง ”สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน 2022 ด้วยนะครับ

 ฝากทุกท่านมาติดตาม  MV เพลง  “สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน” 2022 ช่ฟังผลงานเพลงนี้พร้อมกัน 14 ม.ค. 65 เวลา 9 โมงตรงช่อง Youtube ไทดอลมิวสิค ด้วยครับ”

MV.   #สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน  #ผู้บ่าวซุปเปอร์ซ่า  

 https://youtu.be/jA4TAskDs_w