เช็ค! เส้นลายมือแบบไหนที่จะมีโชคแบบฟลุคๆ

ความโชคดีที่คาดไม่ถึงหรือโชคฟลุคที่เรามักเรียกกัน เช่น การถูกหวยรางวัลใหญ่ หรือรางวัลเล็ก การได้รับของมีค่าจากบุคคลอื่น หรือคนในตระกูลที่มี ทรัพย์สมบัติ มีโอกาสที่จะได้รับมรดกนั้น หรือบางคนที่ บิดามารดาไม่มีทรัพย์สมบัติเป็นมรดกตกทอดให้ แต่อาจจะได้รับจากบุคคลอื่นก็ได้ เช่นได้รับจากคู่ครองหรือบุคคลอื่นที่ให้โดยเสน่หาถูกใจเป็นที่พอใจก็มอบสิ่งของมีค่าให้ได้ แต่ทั้งนี้บุคคลที่จะได้รับมรดกทรัพย์สมบัติของมีค่าดังที่กล่าวมานั้น ที่บริเวณสร้อยข้อมือข้างซ้าย หรือที่เรียกว่าเนินเนปจูนจะต้องมีเครื่องหมาย กากบาทหรือดาวอยู่ยิ่งมีมากยิ่งดี อันเป็นเครื่องหมายแห่งความมีโชคฟลุคซึ่งจะได้รับของมีค่าโดยไม่คาดคิด หรือจะมีโชคเช่นถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ ก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น แต่ช่วงจังหวะระยะเวลาที่จะมีผลแห่งความโชคดีเกิดขึ้นนั้นจะต้องมีส่วนอื่นประกอบด้วย โดยที่ จุดอายุตรงกับเครื่องหมายแห่งความโชคดีที่เส้นเสาร์เส้นอาทิตย์และเส้นพุธ บางคนมีที่เส้นชีวิตด้วย

รูปที่ 1 การได้รับโชคฟลุคแต่ต้องแลกกับความเสียใจ ที่ฝ่ามือมีเส้นตัดที่เส้นวาสนา จุดอายุ 69 ปี คู่ครองมีทรัพย์สมบัติได้เสียชีวิตลง เจ้าของฝ่ามือนี้จะได้รับมรดกตกทอดที่จุดอายุ 70 ซึ่งมีเครื่องหมายโชคฟลุค V อยู่เหนือเส้นตัด หมายถึงจะได้รับโชคฟลุคแลกกับความเสียใจที่ได้รับ

 

รูปที่ 2 มีจุดเครื่องหมายโชคดีอยู่ถึง 4 จุดบนฝ่ามือขวา ที่จุดอายุ 28 โดยประมาณ เจ้าของฝ่ามือนี้ได้รับความโชคดีที่เจ้าของกิจการแห่งหนึ่งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้อนุมัติรับให้เข้าทำงานในตำแหน่งที่ดี โดยออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้ด้วย นับว่าเป็นการได้รับโชคฟลุคจากเรื่องการงานเป็นหลัก

 

รูปที่ 3 มีเครื่องหมายโชคฟลุคที่บริเวณสร้อยข้อมือทั้งสองข้าง เป็นเครื่องหมายกากบาทหรือดาว หากผู้นั้นมีเครื่องหมายนี้อยู่มากก็จะเป็นผลดี จะมีพลังส่งเสริมให้ประสบความเร็จมาก ใครก็ตามที่มีเครื่องหมายนี้อยู่บนสร้อยข้อมือจะได้รับโชคฟลุคมากหรือน้อยตามกำลังบุญของตัวเอง แต่จะได้รับความโชคดีนั้นในช่วงไหนจะต้องมีการคำนวณจุดอายุและตรงกับเครื่องหมายโชคดีหรือโชคฟลุคด้วยจึงจะบังเกิดผล / พยากรณ์โดยรุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์