เช็ค! ลายมือแบบไหนแสดงถึงเจ็บป่วยหนักต้องรักษาตัวนานหรือเกิดอุบัติเหตุ

 

รูปที่ 1 มีเส้นตัดเป็นริ้วที่มือซ้าย บริเวณเนินจันทร์ ตรงจุดอายุที่คำนวณได้ตามความยาวของฝ่ามือที่อายุ 17 ปี เกิดความเจ็บป่วยหนักต้องรักษาตัวนาน หรือเกิดอุบัติเหตุก็เป็นไปได้ด้วยเส้นเครื่องหมายลักษณะนี้โรคภัยหรืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันโดยคาดไม่ถึง หรือเกิดขึ้นโดยบังเอิญเป็นการเกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจที่จะให้เกิด สำหรับเรื่องอุบัติเหตุของมนุษย์เรามีหลายแบบ เช่นอุบัติเหตุจากการทำงาน จากยานพาหนะ ทั้งทางน้ำและทางบกทางอากาศการเกิดอุบัติเหตุมีทั้งหนักและเบา บางคนมีอุบัติเหตุแทบไม่ระคายผิวคือแบบเบาบาง หรือบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งทุกท่านก็ไม่อยากจะให้เกิดเพราะเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ได้รับการบาดเจ็บต้องรักษาตัวเสียค่าใช้จ่ายเสียเวลา นับว่าเป็นการเสียหายต่อชีวิต แต่ในที่นี้เราได้รวบรวมเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุและความเจ็บป่วยในช่วงอายุของคนวัยหนุ่มสาว ช่วงอายุตั้งแต่ 15-20 ปี ซึ่งจะมีเครื่องหมายรหัสชีวิตเกี่ยวกับเรื่องเคราะห์กรรมของโรคภัยหรืออุบัติเหตุที่อยู่บนฝ่ามือซ้าย ตามจุดอายุของผู้นั้น ซึ่งจะต้องมีการวัดฝ่ามือโดยการคำนวณจุดอายุ ตามความยาวของฝ่ามือที่ไม่เท่ากันว่าจะเกิดเหตุการณ์เมื่อไร เมื่อจุดอายุเคลื่อนที่มาถึงตรงจุดเครื่องหมายเคราะห์กรรม เกี่ยวกับอุบัติเหตุโรคภัยก็จะบังเกิดขึ้นในช่วงนั้นทันที จะเกิดเหตุการณ์ที่หนักหรือเบา ก็ต้องเป็นไปตามแรงเหวี่ยงของกรรมและเครื่องหมาย เส้นเคราะห์กรรมนั้น บางคนก็เกิดโรคภัยเจ็บป่วย บางคนก็เกิดอุบัติเหตุ หรือเสียชีวิต ซึ่งเราจะได้แสดง ผลของกรรมตามเครื่องหมายนี้ให้รับทราบโดยทั่วกัน

 

รูปที่ 2 มีเส้นตัดเส้นเดียว บนฝ่ามือซ้ายตรงบริเวณเนินจันทร์ตามจุดอายุที่คำนวณได้ อยู่ระหว่างอายุ 19-20 ปี มีอุบัติเหตุสำหรับเรื่องอุบัติเหตุตามจุดอายุของวัยหนุ่มสาวนั้นผู้ปกครองควรระมัดระวังให้มาก โดยเฉพาะผู้ที่ชอบขับขี่มอเตอร์ไซค์ เมื่อรู้ล่วงหน้าก็ต้องระวังในช่วงนั้นให้มากหรือบุตรหลานต้องการจะให้ซื้อมอเตอร์ไซค์ไว้ขับไปโรงเรียนหรือไว้ใช้ส่วนตัวในช่วงก่อนที่จะมีอุบัติเหตุตรงจุดอายุที่กำหนดไม่ควรตามใจต้องหยุดไว้ก่อนจนกว่าจะพ้นจุดอายุที่อันตรายนั้นเสียก่อนเพราะมีตัวอย่างให้เห็นอยู่มาก มีอุบัติเหตุสาหัสและเสียชีวิตในช่วงอายุนี้เป็นส่วนใหญ่ การคำนวณจุดอายุนั้นอาจจะแตกต่างกันออกไป เนื่องจากความยาวฝ่ามือของแต่ละคนไม่เท่ากัน

 

 

รูปที่ 3 มีเส้นตัด 2 เส้นอยู่บนฝ่ามือซ้ายบริเวณเนินจันทร์ จุดอายุที่คำนวณได้ 17 ปี เกิดอุบัติเหตุหนัก เครื่องหมายนี้หมายถึง สาหัสมากถึงขั้นพิการหรือเสียชีวิตก็ได้ / พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์