กลับมาพร้อมกับความแซ่บครั้งใหม่ กับ Miss Esan เกิร์ลกรุ๊ป ซิงเกิล 3 #นินจา2022 รับรองแซ่บแน่นอน !

หลังจากที่ปล่อย ซิงเกิล 2 “แมลง 2021” ไม่นาน ล่าสุด ศิลปินกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป  “ MISS ESAN” โดยมี น้ำผึ้ง สริยาเมย์ ชฏาภรณ์,  มายด์ ชนิกานต์  ,เปรียบดาว เฮเลน พิชชาภา  5 สาว  ไทดอลมิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กลับมาพร้อมกับความแซ่บครั้งใหม่  กับซิงเกิล ที่3 #นินจา2022”   ”   ซึ่งเป็นเพลงดังในยุค 90 ต้นฉบับ คือ  คริสติน่า อากีล่าร์   มาทำใหม่ โดยได้ “ฮาลีม วีรยุทธ ชุลีกร “ เป็นผู้ปรับเนื้อร้องเป็นภาษาอีสาน และภาษาไทยเพิ่มความน่ารักในเนื้อเพลง  “จิระวัฒน์ ปานพุ่ม” เป็นผู้ควบคุมการผลิตเพลง และ MV

พี่เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม กล่าวว่า สำหรับ ซิงเกิล ที่ 3  MISS ESAN   เพลง “นินจา2022”  นี้ ก็ยังคง Concept ความเซ็กซี่ บวกกับความสวยงาม สนุกสนานอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือดนตรีจะมีความน่ารัก สนุกๆ มีการใส่เครื่องดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นนิดๆ ในส่วนของเนื้อเพลง ก็เช่นเคย มีการแต่งท่อนและทำนองใหม่ โดยใช้ภาษาอีสานเข้ามา และเพลงนี้ MVสวยมาก ฝากติดตามกันนะครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ครูตุ๊ก อักษราพรรณ ปานพุ่ม กล่าวว่า ท่าเต้นของเพลงนินจา 2022 นี่คือเด็ดมาก มีการเพิ่มทักษะในการเต้นมากกว่าเดิม น้ำผึ้ง สริยา โชว์เตะขาสูง และเฮเลน พิชชาภา โชว์การฉีกขา ท่าเต้นแซ่บมากจริงๆ   มายด์ ชนิกานต์ พัฒนาการด้านการเต้นของตัวเองมากยิ่งขึ้น เห็นได้ชัดเจนจาก สีหน้าและท่าทางมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และท่าเต้นมีความแข็งแรงเมื่อเทียบกับ ซิงเกิล และ ซิงเกิล 2  อาจจะเพราะมีพัฒนาการ การฝึกซ้อมที่มากขึ้น และการได้เรียนรู้อินเนอร์จากเพลง “นินจา 2022” มากกว่าเพลงที่ผ่านมา และด้วยเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งหน้า ได้ดึงความเซ็กซี่ปนความแข็งแรงของพวกน้องๆ “MISS ESAN”  ออกมาเลยทำให้มั่นใจ และสามารถทำออกมาได้ดีอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

MISS ESAN เล่าว่าบรรยากาศในการถ่ายทำ เพลงนี้ฉากสวยมากค่ะ มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น สอดคล้องกับเสื้อผ้ายุคแรกที่เป็นกิโมโนน่ารักๆ ที่แม่ตุ๊ก อักษราพรรณ เลือกให้พวกเราได้สวมใส่ และจะแตกต่างจากชุดที่ 2 ที่เป็นชุดนินจาประยุกต์ เซ็กซี่มาก โดยทุกคนแบบจะไม่เหมือนกัน แม่ตุ๊กเป็นผู้เลือกให้ค่ะ ว่าชุดไหนเหมาะกับใคร ซึ่งพวกเรา ทั้ง 5สาว ชอบชุดที่ตัวเองใส่มากๆค่ะ    อุปสรรคแทบไม่มีเลยค่ะ จะมีก็คือ พวกเราถ่ายรูปกันเพลิน จนพี่ๆทีมงานต้องเรียกเข้าฉากค่ะ

ฝากแฟนๆ ให้กำลังใจ และติดตามผลงาน ของเพวกเรา “MISS ESAN” เกิร์ลกรุ๊ป  กับซิงเกิล ที่ 3 “นินจา 2022” ได้ชมและได้ฟัง พร้อมกัน ในช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิค วันที่ 16  ก.พ.นี้  เวลา 12.00 น.  กันนะคะ

MV #นินจา 2022 #MISS ESAN   https://youtu.be/bICyXWhWObo