คิดว่าพรีเซ็นเตอร์! ไททศมิตร เล่นใหญ่ถ่ายโฆษณาโปรโมทอัลบั้ม “เพื่อชีวิตกู”

 เรียกว่าเล่นใหญ่ทั้งโปรดักชั่นและความครีเอทสมกับเป็นวงร็อกเพื่อชีวิตเลือดใหม่แห่งยุคจริงๆสำหรับวง “ไททศมิตร” (TaitosmitH) จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Grammy  ที่หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า “เพื่อชีวิตกู” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังในมิวสิก สตรีมมิ่งในช่วงต้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

            ล่าสุดพวกเค้าก็ทำให้แฟนเพลงเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยป้ายโฆษณาที่มีรูปวง พร้อมสโลแกน “ทุ่มให้สุด เพื่อชีวิตกู”  ที่พบเห็นได้ตามรถเมล์, รถตู้วินมอเตอร์ไซค์และร้านขายของทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงคลิปวิดีโอที่วงร่วมแสดงกับเนื้อหาที่คล้ายกับโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลัง https://fb.watch/bdCl3_NmO7/ ก็ทำเอาหลายๆ คนคิดไปว่าวงไททศมิตรจะออกสินค้าเครื่องดื่มชูกำลังของตัวเองตามรอยศิลปินรุ่นใหญ่หรือเปล่า ก่อนเฉลยในช่วงท้ายว่าเป็นการโปรโมทอัลบั้มใหม่ “เพื่อชีวิตกู” นั่นเอง

            งานนี้แฟนเพลงต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความครีเอทของการโปรโมทอัลบั้มและการแสดงของวงที่เข้าถึงอารมณ์และปลุกพลังในตัวแบบสุดๆ จนคิดว่าวงเป็นพรีเซ็นเตอร์จริงๆ วงไททศมิตรเล่นเอง ขายเองขนาดนี้ ใครที่ยังไม่ได้ฟังอัลบั้ม เพื่อชีวิตกู ต้องรีบไปหามาฟังกันแล้ว

 

                                                                                            ติดตามฟังอัลบั้ม “เพื่อชีวิตกู” อัลบั้มเต็มชุดที่ 2  ของวง  “ไททศมิตร”  ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube GeneLab                                                                                                https://www.youtube.com/watch?v=3SFjnjBDrnI&list=PLm37lxHPgOwppungE_oudKy4LSfhiIjGa

             และรับฟังได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์มที่ : https://lnk.to/taitosmith

                                                                                                                        #เพื่อชีวิตกู #ไททศมิตร # TaitosmitH #GeneLab  #GMMGrammy

         ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/taitosmithband  และ www.facebook.com/genelabrecords

                                                                                                                                               Instagram : TaitosmitH และ Genelabrecords