“จอย สมปรารถนา” สาวโสดตัวเล็กชอบทำศัลยกรรม ชี้สเปคหนุ่มๆ ลีลาต้องได้ ไซส์ต้องถึง ใน “Take Me Out Thailand”

ทำเอาบรรดาหนุ่มโสดใจเต้นตึกตักเพราะตกหลุมรักเธอคนนี้ “จอย สมปรารถนา” ดีกรีเจ้าของคลินิกเสริมความงาม เจ้าของวลีเด็ด “มองข้างๆ อาจจะหลง ถ้ามองตรงๆ อาจจะรัก” ในรายการ “Take Me Out Thailand”

งานนี้เปิดตัวด้วย “2 เลิฟกูรู” สุดซี้อย่างอาหมู ดิลก และพี่จิ๊ก เนาวรัตน์ ที่มาร่วมกันตั้งคำถามซักไซ้ให้เธอ และเขารู้จักกันมากขึ้น เมื่อถึงช่วงแนะนำตัวเอง สาวจอยบอกตรงๆ ว่า เสพติดศัลยกรรมหนักมาก จนเปิดคลินิกเสริมความงาม ทำมาทุกอย่าง ฉีดได้ฉีด เติมได้เติม เคยทะเลาะกับแฟนเก่าเพราะเติมหน้าทุกอาทิตย์ หลังวิดีโอแนะนำตัวจบลง บรรดาหนุ่มโสดกดดับไฟไป 16 คน แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่เปิดไฟ และใจไว้รอเธอ

อีกประเด็นที่คนจะมาเป็นแฟนต้องรู้ไว้เลย น้องจอยเป็นสาวน้อยรักความสะอาดขั้นขีดสุด แฟนเข้าห้องน้ำต้องนั่งฉี่ ห้ามทำเลอะ แต่เธอกลับไม่ล้างจาน และแก้ปัญหาโดยทานอาหารนอกบ้าน หรือซื้อจานกระดาษใช้แล้วทิ้งแทน เรื่องสำคัญที่สุดคือ ลีลาต้องได้ ไซส์ต้องถึง โตๆ กันแล้ว เรื่องเซ็กส์ต้องพูดได้ เรื่องบนเตียงนั้นสำคัญ!! จนในที่สุดเธอก็เลือกที่จะไปเดทกับ ม่อน พงศ์ปณต งานนี้แซ่บซี๊ดถึงใจจนใครๆ อิจฉาไปตามๆ กัน ติดตามชมรายการ “Take Me Out Thailand” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33 ในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันที่ www.facebook.com/takemeoutthailand

 

ลิงค์รับชมรายการย้อนหลัง เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.25 :

https://www.youtube.com/watch?v=nJU_zRT3Z6s