สองเลิฟกูรู “นีโน่ – วิลลี่” เคลียร์เวที “Take Me Out Thailand” ให้นักมวยสาวโสด “พลอย แพรพลอย” มาโปรโมทให้หนุ่มๆ รุมจีบ

ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ ไม่กล้าปากแจ๋วกันเลยทีเดียวกับสาวโสดคนสวยสุดเซ็กซี่ ดีกรีนักมวย “พลอย-แพรพลอย แซ่เอี้ย” เจ้าของฉายยา “ขวาท่อนซุง” ที่เคยมีข่าวคราวโด่งดัง วันนี้เธอมาตามหารักแท้ในรายการ Take Me Out Thailand” พร้อมปล่อยวลีเด็ดที่ทำให้หนุ่มๆ เสียวสันหลังวาบ “ลองเดินไปด้วยกันก่อนไหม ถ้าไม่ใช่ เดี๋ยวเราพาไปโรงพยาบาล” งานนี้ได้เลิฟกูรูคู่หูรุ่นใหญ่อย่าง “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ” และ “วิลลี่ แมคอินทอช” มาร่วมให้คำแนะนำ และถามคำถามให้หนุ่ม-สาวโสดได้รู้ใจกัน

สาวพลอยเปิดเวทีแนะนำตัวว่า “เธอเป็นครูมวย เข้าวงการมวยมา 8-9 ปี มีฉายาว่า ขวาท่อนซุง ข้อควรที่ต้องรู้สำหรับคนที่จะมาจีบคือเธอไม่ชอบคนไปไหนไม่บอก ถ้าหายไปทั้งวันแล้วอีกวันทักมาเธอจะหายไปทั้งอาทิตย์เหมือนกัน การแต่งตัวของพลอยจะเป็นแนวเซ็กซี่แบบจัดเต็ม ถ้าหนุ่มๆ จะเข้าหาพลอยไม่ชอบคนที่อ่อนแอกว่า ชอบคนที่พร้อมจะปกป้องเราไม่ถึงกับต้องต่อยตี แค่ออกตัวปกป้องก่อน เดี๋ยวหน้าที่ต่อยพลอยจัดการได้  โดยปกติพลอยจะชอบดูหนังแนวฆาตกรรมโรคจิตและชอบฟังพอดแคสต์ช่องหมอตังค์มาก ถ้าแฟนคนใหม่กดติดตามช่องหมอตังค์จะได้ใจพลอยไปเลยเต็มๆ” เรียกได้ว่าเป็นสาวแกร่งสุดสตรองมากจริงๆ แต่ความสตรองของเธอไม่เป็นปัญหา เพราะสุดท้ายมีหนุ่มโสดเปิดไฟรอเธอถึง 9 คนด้วยกัน

จนสุดท้ายเธอได้ไปเดตกับวิศวกรหนุ่มตี๋ “เวฟ-พัทธพล ตันชัชชาล” งานนี้เลิฟกูรูได้ให้ข้อคิดกับทั้งสอง โดยพี่นีโน่ได้บอกว่า “อยากให้ลองศึกษาซึ่งกันและกันไปต่อกันได้ไม่ได้ก็อีกเรื่องหนึ่ง ฟ้าอาจจะลิขิตให้มาเจอกันแค่นี้ หรืออาจให้ไปกันต่อก็ได้ ฉะนั้นก็ลองศึกษาซึ่งกันและกันดู” ทางด้านพี่วิลลี่แนะนำเพิ่มอีกว่า “จากประสบการณ์ของผม ถ้ามีปัญหากันอย่าให้ยืดเยื้อ ต้องเคลียร์ให้จบวันนั้นเลย” ติดตามชมรายการ “Take Me Out Thailand” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33 ในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันที่ www.facebook.com/takemeoutthailand