“จาตุรงค์ มกจ๊ก” เล่นตลกไม่ฮา เกือบพาเพื่อนจมน้ำตาย!

เป็นตลกมีหน้าที่ต้องทำให้คนดูหัวเราะ สำหรับ “จาตุรงค์ พลบูรณ์” หรือ “จาตุรงค์ มกจ๊ก” ตลกเจ้าของวลี “ไม่เอาไม่พูด” และ “ไม่กินเผ็ด” ผู้สร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยมายาวนาน ใครจะคิดว่าจะมีเหตุการณ์ที่ลุงรงค์เล่นตลกไม่ฮาจนเกือบทำให้เพื่อนจมน้ำตายมาแล้ว งานนี้ได้เปิดเผยความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนในรายการโต๊ะแชร์มหาชน ช่อง 3 กด 33 แบบไม่มีกั๊กให้มหาชนชาวไทยได้รู้กันว่า

“เหตุเกิดที่พัทยา เป็นงานไฮโซ หน้าเวทีมีสระน้ำใหญ่มากๆ อยู่หนึ่งสระ คนดูอยู่ฝั่งตรงข้ามไกลมาก…ตะโกนยังไงก็ไม่ได้ยิน เล่นเป็นกะเทยก็แล้วไม่มีเสียงฮาสักนิด นอกจากไม่ฮาแล้วยังไม่ดูด้วย จนคนเล่นท้อ เลยคิดว่าเดี๋ยวเล่นมุขสุดท้ายถ้าไม่ฮาจะกลับแล้ว ตอนนั้นเลยพูดใส่ไมค์ว่า วันนี้เล่นอะไรก็ไม่ได้เพราะว่าพวกท่านไม่หัวเราะกันเลย ตั้งใจจะทิ้งทวนดอกสุดท้าย เลยบอกให้แจงตลกอีกคนไปเอากระเป๋าซ้งมา ซ้งเป็นตลกที่ติดตามเรา ยืนถือกระเป๋าอยู่ แจงก็ไปเอาโทรศัพท์ซ้งออกมา เราก็ประกาศว่า ท่านผู้ชมครับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ตลกลอยน้ำ…แล้วเราก็ถีบซ้งร่วงลงไปคนดูเริ่มหัวเราะฮากันใหญ่ ปรากฏว่าซ้งว่ายน้ำไม่เป็น คนดูยิ่งคิดว่าซ้งทำท่าว่ายน้ำไม่เป็น ยิ่งคนหัวเราะ ซ้งก็ค่อยๆ จมลงไปจริงๆ เหลือแค่มือ แต่น้ำใสนะเรามองเห็นตัว พอเราเห็นแบบนั้นก็เอะใจ ธงหลานชายอีกคนรีบกระโดดลงไปช่วยล็อคคอขึ้นมา ทำ PCR แบบในหนังเลย คนดูยังหัวเราะคิดว่าทำการแสดง สุดท้ายซ้งรอดชีวิต แต่คนดูไม่รู้จนแบกซ้งกลับไปคนยังขำกันอยู่…เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ลุงได้บทเรียนที่สำคัญในชีวิต คือบางครั้งเราทำอะไรโดยที่เราคิดว่ามันเป็นความสุขของเรา แต่เป็นความทุกข์ของซ้ง คนๆ หนึ่งที่กำลังจะตาย” ลุงรงค์เล่าเหตุการณ์ในครั้งนั้นด้วยความสำนึกผิด

ติดตามชม “รายการโต๊ะแชร์มหาชน” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 และชมรายการย้อนหลังได้ที่ YOUTUBE : TV Thunder Official พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial