“ทีวี ธันเดอร์” เปิดกว้างความรักที่หลากหลาย LGBTQ ส่ง “น้ำตาล-ชลิตา” พลิกคาแร็คเตอร์หญิงรักหญิง เสิร์ฟความดราม่าความรักไม่จำกัดเพศ ใน “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ตอนจิ๊กซอว์เสน่หา

กระแสตอบรับดีไม่ไหว สำหรับการกลับมาของซีรีส์สุดร้อนแรง “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ซีรีส์รักจริง เจ็บจริง เรื่องจริง จากบรรดาคนโสดในรายการ Take Me Out Thailand และ Take Guy Out Thailand ซึ่งตอบโจทย์การทำงานของผู้ผลิตอย่าง “ทีวี ธันเดอร์” ที่เห็นถึงความสำคัญของกระแสสังคมที่เปิดกว้างในเรื่องของความหลากหลายทางเพศ LGBTQ และถือเป็นเรื่องราวดีดีที่ตัวอักษรตัวแรก L ตรงกับกลุ่มเลสเบี้ยนหญิงรักหญิงและยิ่งฮือฮามากยิ่งขึ้นเมื่อได้เห็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่สลัดมงนางงามและความเป็นนางเอกมารับบทบาท “ลูกตาล” ผู้หญิงที่รู้ตัวเองว่าชอบผู้หญิง แต่ที่บ้านไม่เข้าใจและต้องการให้เธอแต่งงานกับผู้ชาย ใน “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ตอนจิ๊กซอว์เสน่หา ซึ่งสาวน้ำตาลขอฝากผลงานครั้งนี้ว่า

“สำหรับ เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4 ตอนจิ๊กซอว์เสน่หา แฟนๆ ซีรีส์ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ เพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่น้ำตาลทุ่มสุดตัวกับซีนดราม่าและซีนอารมณ์ของความรักในแบบหญิงรักหญิง เป็นบทที่หนักและแรงที่สุดในชีวิตการแสดงของน้ำตาลเลยค่ะ เรื่องนี้น้ำตาล รับบทเป็น “ลูกตาล” ผู้หญิงที่รู้ว่าตัวเองเป็นเควียร์ (ชอบผู้หญิง) มาตั้งแต่เด็ก แต่เพราะแม่ปลูกฝังให้รักกับผู้ชาย ทำให้ไม่กล้าเปิดเผยเรื่องนี้กับใคร จนไปเจอเพื่อนสมัยเด็กที่เข้ามาจีบ หลอกขืนใจจึงได้หมั้นกัน แต่เขาก็แอบไปมีคนอื่น ลูกตาลจึงตัดสินใจคบทอมเพื่อหนีช้ำ เขาดีทุกอย่างยกเว้นมีเซ็กส์ที่รุนแรง ทำให้ตาลกลัวการมีเซ็กส์ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ตาลเลิกชอบผู้หญิง จนมาเจอผู้หญิงคนนึงที่เข้ากันได้ดีมาก แต่เธอกลับมีแฟนแล้วทั้งคู่คบกันลับๆ โดยที่ขอให้ลูกตาลรอว่าจะเลิกกับแฟน แต่สุดท้ายก็ไม่ยอมเลิก ปล่อยให้ลูกตาลเป็นแค่ตัวสำรอง”

นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงแท๊กทีมร่วมเสิร์ฟความดราม่า อาทิ “น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต, แตงกวา-จิราพร เรืองวุฒิ, มะลิ-มาลินี โคทส์, หมิว-สิริลภัส กองตระการ และ นัตตี้-ธันยนันท์ พิพัฒน์ไชยศิริ มาร่วมสร้างเรื่องราวความรักสุดร้อนแรงที่ “รักจริง เจ็บจริง เรื่องจริง” ได้ใน “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ตอนจิ๊กซอว์เสน่หา ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน เวลา 18.00 น. รับชมฟรีทุกเครือข่ายทาง AIS PLAY พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

 

[ตัวอย่าง] “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ตอนจิ๊กซอว์เสน่หา : https://youtu.be/zBaVL3rjfVE