“ทีวี ธันเดอร์” ตีแผ่ ชีวิตหนุ่มข้ามเพศ ใน “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ตอน…เสน่หากับชีวิต ส่งหนุ่ม “ตุลย์ ภากร” ดราม่าหนักหน่วง ทิ้งทวนก่อนพักงาน บินเรียนต่อต่างประเทศ

“เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4 ตอน…เสน่หากับชีวิต ผลิตโดย “ทีวี ธันเดอร์” ถูกพูดถึงอย่างมาก  เพราะได้หนุ่มฮอตอย่าง “ตุลย์ภากร ธนศรีวนิชชัย” ฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้ก่อนจะลัดฟ้าบินไปเรียนต่อต่างประเทศตามความฝันของตัวเอง โดยเรื่องนี้ “ตุลย์”  พลิกคาแร็คเตอร์รับบททรานส์เจนเดอร์ (Transgender) ที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครหนุ่มข้ามเพศที่ต้องการลบความเป็นผู้หญิงออกจากตัวตน เรียกว่าดราม่ากันหนักหน่วงเลยทีเดียว

 “สำหรับ เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น ตอน…เสน่หากับชีวิต ใครที่ได้ติดตามกันมาตลอด จะรู้ว่าสร้างมาจากเรื่องจริงของผู้เข้าแข่งขันในรายการ Take Me Out Thailand และ Take Guy Out Thailand แต่ละเรื่องนี่ขอบอกเลยว่าสุดจริงๆ อย่างในตอนที่ผมเล่น ผมรับบทเป็น ตูน ชายหนุ่มข้ามเพศที่รู้ตัวเองตั้งแต่เด็กว่าอยากเป็นผู้ชาย ต้องขอบคุณทาง ทีวี ธันเดอร์ ที่กล้านำเสนอเรื่องราวของชายข้ามเพศ กล้านำเสนอความรักในรูปแบบนี้ แล้วก็ตีแผ่ในทุกๆ แง่มุมการใช้ชีวิตของทรานส์เจนเดอร์  ผมเองก็ได้ประสบการณ์ใหม่ในการแสดง รู้สึกว่าท้าทายตัวเองมากๆ มันมีความยากในการทำความเข้าใจตัวละคร เพราะเราไม่ได้เล่นเป็นผู้ชาย แต่เรานำเสนออารมณ์ความรู้สึกของผู้หญิงที่มีจิตใจเป็นผู้ชายและอยากทำทุกอย่างให้เป็นผู้ชาย เพราะรู้สึกว่าชีวิตที่สมบูรณ์แบบคือการได้เป็นตัวเอง ถือว่าเป็นเรื่องที่ดราม่าหนักเหมือนกันครับ”  

“ยังมีปมเรื่องความรักระหว่างตูนกับแฟนเก่า พิม (นำแสงโดย มายด์-วรัทยา) นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้ลุ้นไปกับ ดิว  (นำแสดงโดย ก้าวหน้า-กิตติภัทร) และ นาย (นำแสดงโดย เทอร์โบ-ชนกชนม์)  ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ก็ฝากความน่ารักมีเสน่ห์เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น  เนโกะ-เนรัญชรา, กุ๊งกิ๊ง-ปฏิมา, หลิงหลิง-อนงค์, เอ๋ย-สุธาดา และ เต๊าะ-วรัตตา  รับรองว่าเป็นเรื่องราวที่สะท้อนความรักหลากหลายรูปแบบ    ผมว่าชมกันได้ทุกเพศทุกวัย ฝากซีรีส์ เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น ตอน…เสน่หากับชีวิต ไว้ด้วยนะครับ”   

 “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น ตอน…เสน่หากับชีวิต” วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. รับชมฟรีทุกเครือข่ายทาง AIS PLAY  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *