ติดตามบทสรุป ชีวิตทรานส์เจนเดอร์ กับเส้นทางที่เลือกเอง ‘ก้าวหน้า-เทอร์โบ’ ชวนฟินใน “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ตอน…เสน่หากับชีวิต

กระแสดีไม่มีแผ่ว “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4 ตอน…เสน่หากับชีวิต ผลิตโดย “ทีวี ธันเดอร์” ที่ให้แฟนๆ ซีรีส์ได้ตามลุ้นกันว่าชีวิตของหนุ่มข้ามเพศจะต้องพบเจอกับอุปสรรคอะไรในชีวิตบ้าง สำหรับในวันพฤหัสบดีที่ 26 นี้เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว งานนี้ไม่ได้เปรี้ยงแค่ “ตุลย์ภากร ธนศรีวนิชชัย” เท่านั้น ยังมีนักแสดงคู่จิ้นอย่าง “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” ที่ร่วมแสดงก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเช่นกัน และเป็นอีกคู่ที่ทุกคนแอบลุ้นในความสัมพันธ์

โดย “ก้าวหน้า-กิตติภัทร” พูดถึงบทบาทในเรื่องว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง ทีวี ธันเดอร์ ที่ให้ผมได้รับบทดีดี ในเรื่องผมชื่อ ดิว แค่ออนแอร์ไปตอนแรกก็ได้รับเสียงตอบที่ดี แฟนๆ ชมกันเข้ามาเยอะ หลายคนลุ้นไปกับตอนจบว่าสรุปแล้ว นายกับดิว จะลงเอยอย่างไร ก็ต้องไปตามดูในวันพฤหัสบดีนี้นะครับ”

ทางด้าน “เทอร์โบ-ชนกชนม์” เสริมว่า “ที่ผมชื่นชมคือทางผู้จัดฯ ครับ ทางทีวี ธันเดอร์ ที่ไม่ได้ทำแค่เรื่องราวของหญิงรักหญิง หรือชายรักชาย แต่ทำเรื่องราวที่หลากหลายเลย อย่างในเรื่องหลักๆ ก็จะเป็นเรื่องของหนุ่มข้ามเพศ ทำให้คนดูได้รู้เรื่องราวเหล่านี้ในทุกแง่มุม แต่สุดท้ายแล้วจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ขอให้เราได้เป็นตัวของเราเอง ได้อยู่ในเส้นทางที่เราเลือกเองจะดีที่สุดครับ ฝากเสน่หาสตอรี่ ซีซั่น ตอน…เสน่หากับชีวิต ด้วยนะครับ นักแสดงทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ”  

“เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น ตอน…เสน่หากับชีวิต” วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. นำเสนอเป็นตอนจบ รับชมฟรีทุกเครือข่ายทาง AIS PLAY  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial