“นุ้ย จารุพร” ผู้นำทัพ “ทีวี ธันเดอร์” กับคอนเทนต์ที่หลากหลายทางเพศ “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ตีแผ่แง่มุมความรัก สะท้อนครบทุกตัวอักษร “LGBTQ”

อีกไม่กี่วันจะเข้าสู่เดือนที่สร้างสีสันให้เหล่า LGBTQ แต่สำหรับผู้ผลิต “ทีวี ธันเดอร์” ที่สร้างความบันเทิงมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ได้มองเห็นความสำคัญของความรักที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ได้จำกัดอยู่แค่หญิงชายเท่านั้น คอนเทนต์ของทาง “ทีวี ธันเดอร์” ได้สร้างปรากฎการณ์สะท้อนทุกตัวอักษรของ LGBTQ และเกิดเป็นซีรีส์ “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ขึ้นมา  โดยทาง  “คุณนุ้ย-จารุพร กำธรนพคุณ” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า

          “เราทำงานอยู่กับคอนเทนต์มาตลอด เริ่มมาจากทำรายการวาไรตี้ ทำเกมโชว์ ทำให้ได้เจอคนหลากหลาย พยายามหาอะไรใหม่ๆ ตลอด ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์วายเราก็มีโอกาสได้ทำ  แล้วเราก็ประสบความสำเร็จกับตรงนี้เป็นความภาคภูมิใจของบริษัท ปัจจุบันกระแสความรักในรูปแบบ LGBTQ ถูกพูดถึงกันอย่างมาก การบ้านของเรา คือเราต้องผลิตคอนเทนต์ให้ครบทุกรูปแบบจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น L กลุ่มหญิงรักหญิง, G กลุ่มชายรักชาย, B กลุ่มที่รักได้ทั้งชายและหญิง, T กลุ่มคนข้ามเพศ, และ Q กลุ่มคนที่พึงพอใจต่อเพศใดเพศหนึ่งโดยไม่ได้จำกัดเรื่องเพศและความรัก ทุกตัวอักษรของเรามีครบหมด ใน เสน่หาสตอรี่    ซีซั่น 4 แล้วไม่ใช่แค่นำเสนอแต่ความบันเทิงอย่างเดียว เราค่อยๆ แทรกความรู้ ความรู้สึกนึกคิดของเหล่า LGBTQ เพื่อให้ผู้ชมเกิดความเข้าใจว่า กลุ่มคนที่เป็นรักร่วมเพศ หรือกลุ่มคนที่เป็นทรานส์เจนเดอร์พวกเขามีความคิดแบบไหน แล้วต้องพบเจออุปสรรคอะไรในชีวิตบ้าง ยังรวมไปถึงการเลี้ยงดูว่าถูกเลี้ยงมาแบบไหน ความรักในสถาบันครอบครัวก็เป็นสิ่งสำคัญ สำหรับเสียงตอบรับก็ดีนะคะ หลังจากแต่ละอีพีถูกนำเสนอออกไปแล้ว กระแสในโลกออนไลน์ที่เราได้รับกลับมาก็เป็นเสียงชื่นชมในทางที่ดี”   

            “อีกหนึ่งผลงานที่ภูมิใจนำเสนอก็คือรายการ Take Guy Out Thailand เรากล้าฉีกกฎด้วยการให้ผู้ชายกับผู้ชายมาเลือกคู่กันเองในรายการ ทั้งสองคอนเทนต์ของเราในตอนนี้ถือว่าตอบโจทย์ความเป็น LGBTQ ทั้งหมด เพราะไม่ได้จำกัดอยู่ที่หญิงหญิง หรือ ชายชาย ส่วนตัวแล้วมองว่าคอนเทนต์เหล่านี้สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย ผลงานต่อๆ ไปที่แพลนเอาไว้ก็ยังมีให้ชมกันค่ะ รับรองว่าโดนใจทุกเพศทุกวัยแน่นอนค่ะ”

ผลงานคุณภาพจาก AIS PLAY ผลิตโดย “ทีวี ธันเดอร์”  ติดตามรับชม “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และรายการ “Take Guy Out Thailand ซีซั่น 5” ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. รับชมฟรีทุกเครือข่ายทาง AIS PLAY อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่    FB : tvthunderofficial