‘ต่าย อรทัย’ สุดกลั้น คนสำคัญร่วมเซอร์ไพรส์ ใน ‘ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show’

รายการ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show”  โดย “เจ เอส แอลฯ” ออกอากาศทุกเย็นวันอาทิตย์ ทางช่อง 7 HD  สีสันของรายการเริ่มตั้งแต่นักร้องรับเชิญ “ต่าย อรทัย” เจ้าของฉายา “สาวดอกหญ้า”  มาโชว์เพลง “ดอกหญ้าในป่าปูน” เพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน   

 พิธีกร ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” “พี่ดู๋-สัญญา คุณากร” ร่วมพูดคุยกับ “ต่าย อรทัย” ถึงความสำเร็จ ขนาดที่ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเคยได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์กมาแล้ว ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญ “แซ็ค ชุมแพ”, “ออย แสงศิลป์” สองหนุ่มแม้จะต่างแนวแต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน นั่นก็คือมี “ต่าย อรทัย” เป็นนักร้องในดวงใจ ทั้งคู่ต้องมาแข่งขันกันร้องเพลงฮิตของนักร้องรับเชิญ โดยจะได้   ฟีเจอริงกับ “นักร้องเซอร์ไพรส์ไมค์คู่” ที่ถูกปกปิดไว้เป็นความลับ   

งานนี้เพลงดังอย่าง “โทรหาแหน่เด๊อ” ตกไปอยู่ที่ “แซ็ค ชุมแพ” ส่วนเพลง “ให้ตายไปกับใจ”   “ออย แสงศิลป์” เป็นผู้ร้อง เมื่อได้เวลาความลับถูกเปิดเผยก็ทำเอาทั้งพิธีกรและนักร้องรับเชิญปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน เพราะแต่ละคนที่ออกมานั้น ล้วนแล้วแต่เป็นคนสำคัญของ “ต่าย อรทัย” แทบทั้งสิ้น แต่จะสำคัญขนาดไหน ถึงทำให้เจ้าตัวสุดกลั้นมีหลากหลายอารมณ์ทั้งแอบขำทั้งมีน้ำตา…..

รายการ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” วันอาทิตย์ที่ กรกฎาคมนี้ เวลา 17.00 . ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร Linid : TheFeaturingShow  #ไมค์คู่ไม่รู้ใคร #ช่อง7HD #กด35 #thefeaturingshow #jslglobalmedia