“อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “BOM SLAYERZ” คว้าเน็ตไอดอลอารมณ์ดีอย่าง “รอเรน Powerpuff Gay” มาร่วม MV

หลังจากปล่อยเพลง “เกสร feat.เก็ท The Rube” ซึ่งยอดวิวทะลุไปกว่า 3 ล้านวิว และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ต่อยอดให้ “บอม-ภูวดล แฟงสุวรรณ” จากค่าย “Wake Music Records” ได้ปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน” ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ให้กลิ่นอายยุค 90 ที่มีจังหวะเพลงฟังสบายๆ “เอาใจคนที่อยู่ในสถานะพร้อมที่จะเป็นอะไรก็ได้ สำหรับคนที่เรารัก”

 

เพลง “อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน” เป็นเพลงที่นิยามความรักสำหรับคนแอบชอบ แต่สุดท้ายทำได้แค่เพียงซัพพอร์ตเขาในฐานะคนอื่นที่ไม่ใช่คนรัก!!! ซึ่ง “บอม-ภูวดล แฟงสุวรรณ” ได้เขียนเนื้อร้องจากประสบการณ์ตรงของตนเองตามสไตล์แบบฉบับ “BOM SLAYERZ” พร้อมทั้งหยิบยกแนวดนตรี “Synth-pop” มาผสมผสานกับ “Rap” ทำให้เกิดความแปลกใหม่ ที่สามารถโชว์ศักยภาพของศิลปินได้อย่างโดดเด่นรวมไปถึงคว้าเน็ตไอดอลมากความสามารถอย่าง "ใหม่-จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ ” หรือ “รอเรน Powerpuff Gay" มารับบทนักแสดงนำใน Music Video “อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน” แล้วพี่บอมได้แอบกระซิบมาว่า “สถานที่ถ่ายทำคือ หุบป่าตาด Bike Camp จังหวัดอุทัยธานีที่สวยห้อมล้อมไปด้วยหุบเขา และอยากให้ทุกคนมารับชม MV นี้กันเยอะๆครับ”

 

สำหรับคนที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่ต้องเป็นให้เธออีกเท่าไหร่ ถึงจะเข้าไปอยู่ในใจเธอได้สักที มาพร้อมระเบิดความในใจไปพร้อมกัน ทางช่องทาง Youtube Wake Studio
https://www.youtube.com/watch?v=8GihgJxC6-w

 

ฟังเพลง “อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน” ทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง Spotify,JOOX, LINE Melody, Apple Music, Tidal