ดวงประจำสัปดาห์ 8 ตุลาคม 2565

การที่คิดอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจการค้าหรือธุรกิจอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ที่เป็นของตัวเองนั้นมีปัจจัยสำคัญหลายอย่างที่ควรจะต้องมีคือเงินลงทุน สถานที่ทำเลในการที่จะทำธุรกิจการค้าหรือธุรกิจโรงงาน ซึ่งจะต้องเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์การวางแผนงานการตัดสินใจและควรมีความรู้เชี่ยวชาญในอาชีพนั้นๆ รวมทั้งมีบริวารที่ดีด้วยจึงจะเหมาะสม สำหรับผู้ที่มีรหัสชีวิตที่สมควรจะเป็นเจ้าของกิจการสามารถที่จะลงทุนทำธุรกิจที่เป็นไปอย่างตลอดรอดฝั่งนั้น ควรจะต้องมีเครื่องหมายโชคดีนั้นอยู่บนฝ่ามือด้วย ยิ่งมากเท่าไรยิ่งดี แต่บางคนแม้จะมีรหัสชีวิตที่ไม่ค่อยดีมีเครื่องหมายโชคดีอยู่บนฝ่ามือน้อยนั้นก็สามารถที่จะทำธุรกิจต่างๆได้และประสบความสำเร็จร่ำรวยได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้จะต้องอยู่ในช่วงระยะเวลาที่เหมาะสมในการจะลงทุนทำธุรกิจด้วยมิฉะนั้นอาจหมดตัวได้ถ้าไม่รู้จักช่วงระยะเวลาที่เหมาะสมหากลงทุนไปในช่วงที่มีวิบากกรรมก็อาจจะทำให้เกิดหายนะได้ จุดสำคัญคือจะทำอาชีพอะไรให้ประสบความสำเร็จและเกิดผลประโยชน์ได้ดีมากต่างหาก ดังตัวอย่างรูปฝ่ามือผู้ที่สามารถ ประกอบอาชีพ ธุรกิจต่างๆได้ ดังนี้

รูปที่ 1 ผู้ที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจต่างๆควรจะต้องมีเครื่องหมายลักษณะอย่างนี้อยู่บนฝ่ามือ ลำดับแรกต้องมีเส้นวาสนามาจากเนินจันทร์พุ่งสู่เนินเสาร์ จะเป็นผู้ที่มีบุคคลภายนอกหรือลูกค้า ให้การสนับสนุน โดยมีเส้นใจมุ่งเข้าสู่เนินพฤหัสบดี คือเป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบเรื่องการงานดี และที่ปลายเส้นใจมีเส้นแตกแขนงเหมือนลูกศรธนู ซึ่งจะเป็นผู้ที่มีความคิดริเริ่มการวางแผนการแก้ไขปัญหาที่ดี

รูปที่ 2 ที่เนินพุธ อักษร A มีเส้นตั้งคือเส้นธุรกิจ อักษร B เนินอาทิตย์ มีเส้นตั้งเป็นช่อสวยงามคือเส้นชื่อเสียงบารมี ได้รับความไว้วางใจ อักษร C เนินเสาร์ มีเครื่องหมายโชคดีเรียงรายต่อเนื่อง การงานการเงินดี
อักษร D เนินพฤหัสบดี มีเครื่องหมายกากบาทหรือดาวอยู่หลายจุดจะมีผู้คนรู้จักมากมายและรวมถึงการงานการเงินจะดีด้วย

รูปที่ 3 มีเส้นตั้งที่เส้นชีวิตเชื่อมต่อเข้าไปที่เนินพฤหัสฯ จะเป็นผู้ที่มีความชำนาญเชี่ยวชาญรู้ลึกรู้จริงในอาชีพของตัวเอง คือผลของงานที่ตัวเองประกอบอาชีพอันจะนำพาไปสู่ความสำเร็จได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นมีเส้นพุธเริ่มจากเส้นชีวิตจนถึงเนินพุธและมีเส้นแตกแขนงเป็นกิ่งคือเส้นเปลี่ยนสถานะเป็นความโชคดีในช่วงที่มีจุดอายุตรงกับความโชคดีก็จะเกิดผลดีในช่วงนั้น 

ฉะนั้นใครก็ตามถ้ามีเครื่องหมายลักษณะคล้ายคลึงแบบนี้ถือว่าท่านประสบความสำเร็จไปแล้วส่วนหนึ่งที่สามารถจะเป็นเจ้าของกิจการในการดำเนินงานธุรกิจได้ นี่คือภาพรวมส่วนหนึ่งซึ่งยังจะต้องมีรายละเอียดปลีกย่อยส่วนอื่นนำมาประกอบอีกด้วย / พยากรณ์โดย: รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *