ฟอร์มดีไม่มีแผ่ว “กลัฟ” คณาวุฒิ ดาวซัลโวแห่ง “CANDY UNITED” อวดลีลานักล่าตาข่าย ท่ามกลางกองเชียร์นับร้อย ในกิจกรรม “Goal Gulf ซัลโวใส่หัวใจเธอ”

โชว์ลีลาเปิดตัวนักเตะคนใหม่ของสโมสร CANDY UNITED ได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับ“กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ดาวเตะแข้งทองที่ลงสู้ศึกตะลุยมิชชั่น ใน “Goal Gulf ซัลโวใส่หัวใจเธอ” อีเวนต์สุดพิเศษโดย “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี พร้อมแสดงฝีเท้าให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นกันด้วยการ พิชิต 5 ภารกิจสุดมันส์ ร่วมกับผู้โชคดีสุดพิเศษ ทั้ง 10 คนจากการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Candy ที่จะได้ร่วมกิจกรรมกับหนุ่มกลัฟ ท่ามกลางแฟนๆ ผู้โชคดีอีก 100 คนที่มาร่วมชมและเชียร์แบบสุดพลังติดขอบสนาม The Blue Arena เมื่อเร็ว ๆ นี้

ถึงเวลาเปิดตัวดาวเตะแข้งทองที่ทุกคนรอคอย “กลัฟ” ลงสนามพร้อมแจกรอยยิ้มสุดละมุน พลางโบกมือทักทายรอบสนามเรียกเสียงกรี๊ดสุดสนั่นจากกองเชียร์นับร้อย พร้อมกล่าวขอบคุณ Candy Thailand ที่ให้เกียรติมาร่วมทีม CANDY UNITED และเผยเส้นทางการค้าแข้งว่า “ดีใจมากครับที่ได้เป็นนักเตะคนแรกของสโมสร CANDY UNITED ส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นฟุตบอลอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีแพลนสร้างสนามฟุตบอลไว้ข้างบ้านด้วยเพื่อที่เวลาอยากซ้อมฟุตบอลจะได้นัดเพื่อนมาซ้อมที่บ้านได้เลย อย่างน้องแมวของผมที่ชื่อ อาซาร์ ก็มาจากนักเตะที่ผมชื่นชอบครับ”

จากนั้นเป็นคิวของกิจกรรม “Goal Gulf ซัลโวใส่หัวใจเธอ” ที่กลัฟกับพี่ ๆ ลูกบอล ทีมกลัฟ VIP ทั้ง 10 คน จะได้ร่วมกันทำภารกิจที่คัดมาเพื่อให้กลัฟได้แสดงทักษะการเล่นฟุตบอลออกมาถึงขีดสุด ! หลังจากบูม Gulf Candy Boom! เรียกขวัญกำลังใจ และยืดเส้นเส้นสายกันเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มกิจกรรมอุ่นเครื่อง เพื่อให้คุ้นเคยกับสนามและลูกฟุตบอลกันสักหน่อย

กับภารกิจแรกเพื่อการวอร์มอัพ “วอร์มเรื่อย ๆ มาเรียงๆ” โชว์ทักษะการล็อกหลบและเตะบอลอย่างแม่นยำ โดยกลัฟจะต้องวิ่งวอร์มหลบจุดมาร์กทั้งหลาย ไปซัลโวให้เข้าช่อง 5 ช่อง ที่เรียงเป็นคำว่า C A N D Y และหากพลาด ต้องยิงใหม่จนกว่าจะเข้า ถึงจะได้ไปจุดต่อไป และเมื่อสิ้นสุดเสียงสัญญาณจากกรรมการ กลัฟก็สามารถโชว์ผลงานได้แบบไม่ผิดฟอร์ม ผ่านภารกิจแรกได้อย่างราบรื่น วอร์มเบา ๆ กันแล้ว ครั้งนี้มาทดสอบทักษะการเลี้ยงบอลกันบ้าง แต่ถ้าเลี้ยงบอลเฉย ๆ คงธรรมดาโลกไม่จำ เพราะฉะนั้นต้องสวมรองเท้ายักษ์!
เพิ่มความท้าทายในการเลี้ยงบอลกับภารกิจนี้ชื่อว่า “เท้าบิ๊กซิกแซ็กสไตล์” โดยมี “ทีมกลัฟ” จำนวน 3 คนร่วมกิจกรรม โดยมีกติกาว่า กลัฟจะต้องเลี้ยงบอลซิกแซ็กเพื่อหลบกรวย แล้วก็หลบสมาชิกทีมกลัฟแต่ละคน พร้อมจบด้วยการยิงประตู ! ซึ่งนักเตะแข้งทองก็โชว์ลีลาสุดพริ้วได้อย่างไม่ผิดหวัง สามารถผ่านภารกิจนี้ไปได้แบบฉลุย
สำหรับภารกิจที่ 3 เรียกว่าเป็นหัวใจของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะภารกิจชื่อ “ซัลโวใส่หัวใจเธอ” ตรงตามชื่องานเป๊ะ ๆ ด่านนี้กลัฟต้องยิงประตูจากนอกกรอบเขตโทษ แล้วต้องยิงไปให้โดนหัวใจทั้ง 3 ดวง 3 ขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ โดยมีทีมกลัฟ 3 คนที่จะต้องเป็น “พี่ลูกบอลของคุณ บิ๊กกลัฟ” คอยส่งบอลให้กลัฟเป็นคนยิง ซึ่งเกมนี้กลัฟก็ได้โชว์พลังขาแบบเต็ม ๆ ซัลโวหัวใจเข้าไปทั้ง สามดวง !
หลังจากพักครึ่งให้หายใจหายคอกันสักครู่ ก็มาลุยต่อกับภารกิจที่ 4 คือ “ซูโม่เด้งดึ๋งงง” ที่ดึงศักยภาพด้านการทรงตัวของกลัฟออกมาจนถึงขีดสุด ให้แฟน ๆ CANDY UNITED ได้ประจักษ์กันไปเลยว่า นักบอลดาวรุ่งคนนี้นั้นไม่ธรรมดา กับภารกิจที่ทั้งมันส์ทั้งน่ารัก เพราะกลัฟจะต้องใส่ชุดซูโม่เด้งดึ๋งไปทำหน้าที่ส่งบอลให้ทีมกลัฟทั้ง 4 คน ชู้ตเข้าประตู ! ซึ่งทีมกลัฟก็สามารถช่วยยิงประตูได้ทั้ง 4 ลูก ผ่านภารกิจนี้ไปแบบเฉียดฉิว
และแล้วก็มาถึงเกมสุดท้ายที่จะทำให้กลัฟได้รับฉายาดาวซัลโวประจำฤดูกาลนี้กับภารกิจ “พี่ลูกบอล ช่วยด้วยค้าบบบ””ที่กลัฟจะต้องปิดตายิงประตู โดยทีมงานจะวางลูกบอลไว้ 5 จุด และกลัฟจะต้องฟังที่พี่ลูกบอลและกองเชียร์ตะโกนบอกทิศทาง เพื่อเดินไปหาลูกบอล แล้วเตะบอลให้เข้า Goal! แต่ทว่าภารกิจนี้อาจท้าทายไปสักหน่อย ทำให้กลัฟไม่สามารถทำประตูเข้าภายในระยะเวลาที่กำหนด บทลงโทษจึงเป็นการให้กลัฟมาเต้นไก่ย่างถูกเผา ซึ่งก็ได้รับเสียงร้องเสียงเชียร์สนุก ๆ จากแฟนคลับไปตาม ๆ กัน

ก่อนปิดสนามการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมชมและเชียร์กัน CANDY UNITED ยังจัดมินิแมทช์ให้แฟน ๆ ได้รับชมฝีเท้าของกลัฟในสนามจริงว่าจะพลิ้วหรือดุดันแค่ไหน ในแมตช์กระชับมิตร ซึ่งทีมกลัฟก็สามารถคว้าชัยชนะ พร้อมรับถ้วยรางวัลดาวรุ่งสโมสร ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย“ขอขอบคุณพี่ลูกบอลทุกคนที่มาให้กำลังใจกันในวันนี้มาก ๆ เลยนะครับ ผมเคยพูดไว้ครั้งหนึ่งเมื่อตอนกิจกรรมไปเที่ยวสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ว่าอยากมาเตะฟุตบอลกับพี่ ๆ แฟนคลับ ซึ่ง Candy Thailand ก็จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาให้ ได้ลงสนามฟุตบอลโดยที่มีแฟนคลับของเราเองมาเชียร์อย่างใกล้ชิดแบบนี้ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ขอบคุณ Candy Thailand ด้วยนะครับ” กลัฟกล่าวปิดท้ายงาน พร้อมรอยยิ้มละลายใจแฟน ๆ

ส่วนแฟนคลับที่พลาดโอกาสร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะ กลัฟ มีอีกเซอร์ไพรส์โดยจะมอบเสื้อ CANDY UNITED เบอร์ 17 ที่สวมใส่ในการแข่งขันเป็นของรางวัลแทนใจให้แก่พี่ลูกบอล พร้อมลายเซ็นสด ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงแค่กดติดตาม YouTube : Candy Thailand ทุกคนก็สามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับเสื้อตัวเก่งของหนุ่มกลัฟแล้ว

สำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมดี ๆ แบบนี้กดติดตาม Candy Thailand ทุกช่องทางไว้ได้เลย เพราะทาง Candy Thailand เตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ยาวถึงสิ้นปี สามารถติดตามได้ทาง Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube : Candy Thailand