เด็กไทยสุดฮอต “นาย กรชิต” กับผลงานซีรีส์จีนเรื่องใหม่ ‘TheRiseofNing’ ซีรีส์แนวย้อนยุคฟอร์มยักษ์ ของบริษัท Tencent Video!!

มีข่าวประกาศอย่างเป็นทางการ งานประชุมประจำปีภาพยนตร์และโทรทัศน์ ของบริษัท Tencent Video ในวันที่ 19 มิถุนายน 2023 โดยบริษัท Tencent เปิดตัวซีรีส์พีเรียดจีนเรื่องใหม่ “锦绣安宁” (The Rise of Ning) ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคฟอร์มยักษ์ ผลิตโดยบริษัท Tencent Video ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง “首辅养成手册” ผลงานระดับ S+ ของ “闻檀” นักเขียนชื่อดังในเว็บ Jin Jiang (จิ้นเจียง) นำแสดงโดย: จางหว่านอี้, เหรินหมิ่น ถ่ายทำที่โรงถ่ายซีรีส์ที่ใหญ่ที่สุด ตั้งอยู่ที่เมืองเหิงเตี้ยน มณฑลเจ้อเจียง

โดยเปิดกล้องเริ่มถ่ายทำแล้ว เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา  นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) นักแสดงและศิลปินหนุ่มชาวไทยที่โด่งดังในแดนมังกร อดีตสมาชิกวง INTO1 ได้เข้าร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการ โดยในเรื่องหนุ่มนายรับบทเป็น “เฉิงหลาง” คุณชายรองแห่งตระกูลเฉิง หล่อเหลาสง่างาม

ฉลาดหลักแหลม ชาติตระกูลดี หนุ่มนายได้มีผลงานใหม่ออกมาให้ได้ติดตามกันถือเป็นซีรีส์จีนเรื่องที่สามของเขาและเป็นซีรีส์ที่มีกระแสน่าจับตามองมากที่สุดเรื่องหนึ่งตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง ถือเป็นก้าวที่สำคัญของหนุ่มนายในอาชีพนักแสดง และเป็นที่ยอมรับความสามารถในวงกว้าง เพียงระยะเวลาไม่นานเขากลับโด่งดังเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงจีน

ผลิตโดย : บริษัท Tencent Video
ประเภทธีม : เครื่องแต่งกายโบราณ
จำนวนตอนซีรีส์ : 40 ตอน
ระยะเวลาถ่ายทำ : 120 วัน
สถานที่ถ่ายทำ : Hengdian(เหิงเตี้ยน)

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย

สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต, #GaoQingchen , #Nine, #高卿尘, #锦绣安宁, #TheRiseofNing

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate
ขอบคุณรูปภาพจาก:
Twitter : @MOONRIVER·高卿尘, @apoyo_u, @mcvotex ,@FIRSTHEART1999