เวทีลุกเป็นไฟ แรงเกินต้าน!! EBOLA จัดเต็ม!! ในงาน SEARCH Live House #1

เรียกได้ว่าเวทีลุกเป็นไฟ!! มันส์สุดเหวี่ยง กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ SEARCH Live House #1 ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 กับ วงร็อคสายนูเมทัลรุ่นใหญ่ อย่างวง EBOLA

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแฟนๆ ของ EBOLA ที่พกเอเนอร์จี้มาพร้อมจัดเต็ม งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆ ตัวจริงของ EBOLA ตบเท้าเข้ามาชมการแสดงกันอย่างเนืองแน่น ไม่รอช้าความครึกครื้นก็เริ่มขึ้น เมื่อ EBOLA ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวที พร้อมที่จะระเบิดเวทีอย่างบ้าคลั่ง ปลดปล่อยกับความดุดันของดนตรีที่ขนมาจัดเต็ม บวกกับแสงสีเสียงเต็มระบบที่จัดเต็มใน Live House ต้องบอกเลยว่าใครที่พลาดงานนี้ น่าเสียดายมากๆ เพราะน้อยครั้งที่จะได้ชม EBOLA สดๆ แบบจัดเต็มวง

โดยงานนี้ EBOLA ขนเพลงฮิตสุดร้อนแรงมาแบบจัดเต็มเพียบ!! เปิดเวทีให้ลุกเป็นไฟด้วยเพลงเอาให้ตาย, หนีไม่พ้น, คนตายพูดไม่ได้, ในความเป็นคน, กลับสู่จุดเริ่มต้น, หักคอเทวดา, สิ่งที่ฉันเป็น และอีกมากมาย แฟนๆ ร้องตามกันเสียงดังไม่มีตกตั้งแต่ต้นจนจบ ต่างก็ส่งพลังงานดีๆ กลับไปให้กันทั้งศิลปิน และแฟนๆ

ใครอยากสัมผัสคอนเสิร์ตในรูปแบบของ Live House ที่ฟิน สนุก มันส์ จบครบในที่เดียวแบบนี้ SEARCH STUDIO เรามีมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องในทุกๆ เดือน ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด!!

สำหรับความมันส์ในครั้งต่อไปที่เราจะมาเสิร์ฟกันที่ SEARCH STUDIO ในเดือนกรกฎาคมนี้จะเป็นใคร เตรียมตัวกันไว้ได้เลย รับรองมันส์! แน่! สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของทุกคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ได้ทาง Facebook Fanpage : SEARCH STUDIO

#SearchLiveHouse1 #SearchStudio