6 สิงหาคมนี้ มารวมพลังบอกรักแม่ ใน “ลิเกคิดถึงแม่” กับ ลิเกเงินล้าน “ศรราม น้ำเพชร”

บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด ร่วมกับ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโคลอชัวร์ , สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ เดย์แฮร์ แชมพูสมุนไพรปิดผมขาว ขอเชิญชวนคู่แม่-ลูก มารวมพลังรักกันอีกครั้ง ใน “ลิเกคิดถึงแม่” กับลิเกเงินล้าน “ศรราม น้ำเพชร” วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81

นับวันรอแล้วกับงาน “ลิเกคิดถึงแม่” ที่งานนี้พร้อมควงคุณแม่มาอวดความหวาน โชว์ความรักกันบนเวทีร่วมกันเป็นครั้งแรก ความพิเศษของ “ลิเกคิดถึงแม่” ในครั้งนี้ทางคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ต่างก็ทำการบ้านอย่างหนักเพื่อแฟนๆ จะได้ตื่นตา ตื่นใจ กับโชว์แบบใหม่ที่จัดมาพิเศษเพื่องานนี้งานเดียวโดยเฉพาะ นอกจากคุณผู้ชมจะได้รับชมโชว์ดีๆ จากทางคณะลิเกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่อยากให้แฟนลิเกตัวจริงได้มาร่วมเปิดประสบการณ์การรับชมไปอีกหนึ่งขั้นด้วยกัน เรียกได้ว่าเราจะมาพลิกวงการ การรับชมลิเก นั่นก็คือการรับชมลิเกในรูปแบบของ Live House ที่จัดเต็มทั้งระบบแสง สี เสียง ที่จะทำให้คุณไม่มีวันลืม

โค้งสุดท้ายสำหรับคู่แม่-ลูกท่านใดที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของลิเกคิดถึงแม่ในครั้งนี้ แต่ยังไม่มีบัตรเข้าชม แฟนๆ ยังสามารถไปร่วมกิจกรรมรับบัตรเข้าชมฟรี!! ได้ทาง Facebook Fanpage : รายการข่าวสามสี, Facebook Fanpage : ส.ทร.FM106 Mhz วิทยุครอบครัวข่าว และ Facebook Fanpage : Colosure.official บอกเลยว่าตอนนี้มีจำนวนจำกัด!!

และสำหรับท่านใดที่พลาดการเข้าร่วมงาน ไม่ต้องเสียใจ งานนี้เราจัดให้!! แฟนๆ สามารถรับชม “ลิเกคิดถึงแม่” กันแบบสดๆ ผ่าน Live Streaming ทาง Facebook Fanpage : Searchentertainment ได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากความสุขที่ทุกท่านจะได้รับแล้ว การจัดงานในครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อใช้ในงานสาธารณกุศลต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *