“แอฟ” ทักษอร เผยเคล็ดลับสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ด้วย แบรนด์สูตรใหม่! แบรนด์รังนกแท้ เอ็มเพอเรอร์ มอบคุณประโยชน์จากรังนกแท้ชั้นดี ผสาน 3 ราชาสมุนไพรจีนระดับตำนาน

ไม่ว่าผ่านไปกี่ปีก็ยังคงความสวย และดูดีอยู่เสมอ สำหรับเวิร์กกิ้ง มัมคนเก่ง “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ พรีเซ็นเตอร์สาวสวยของ “แบรนด์รังนกแท้” ที่ฟิต แอนด์ เฟิร์มอยู่เสมอ เพราะใส่ใจและให้ความสำคัญในเรื่องอาหารการกิน เลือกสรรสิ่งดีๆมีประโยชน์ รวมทั้งมีตัวช่วยในการดูแลสุขภาพชั้นดีที่รับประทานเป็นประจำ อย่าง แบรนด์รังนกแท้ เอ็มเพอเรอร์ รังนกแท้ ซึ่งผสานคุณประโยชน์ของสมุนไพรจีนล้ำค่า 3 ชนิด ได้แก่ ถั่งเช่าสีทอง โสม และเห็ดหลินจือ ช่วยดูแลสุขภาพครบในขวดเดียว

ใหม่! แบรนด์รังนกแท้ เอ็มเพอเรอร์ สูตรรวมสมุนไพรจีน 3 ชนิด ที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานระดับจักรพรรดิจีน ที่มีความเชื่อว่า ช่วยเสริมสุขภาพ เพื่อร่างกายที่แข็งแรง ด้วยคุณประโยชน์จาก “นานะ” ในรังนก พร้อมด้วยหลากหลายประโยชน์ของราชาสมุนไพรจีน อย่างถั่งเช่าสีทอง โสม และเห็ดหลินจือ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ หรือจะมอบเป็นของขวัญแทนความห่วงใยให้แก่คนที่รัก

มอบสิ่งดีๆ ให้รางวัลแก่ตัวเองในทุกวัน ด้วยแบรนด์รังนกแท้ เอ็มเพอเรอร์ มี 2 สูตร ได้แก่เอ็มเพอเรอร์ คลาสสิค และ เอ็มเพอเรอร์ ไซลิทอล (เฉพาะที่ 7-11) ขนาด 42 มล. ราคาขวดละ 109 บาท และแพค 6 ขวด ราคา 599 บาท วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่ Shopee และ Lazada

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *