“มุกดา” สุดปลื้มยิ้มรับฟีดแบคหลังปล่อยซิงเกิล “ เต็มสิบไม่หัก “ กระแสตอบรับดีเกินคาด !!!

หลังจากที่ปล่อยเพลง “เต็มสิบไม่หัก (Ten Ten)” ออกมาให้แฟนๆได้ฟังได้ชมกันไปแล้ว ผลตอบรับที่ดีเกินคาด พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า “เอ้ BOTCASH “ได้พา “มุกดา นรินทร์รักษ์” ก้าวกระโดดผ่านกำแพงความกลัว ของการเป็นนักร้องได้สำเร็จ

มุกดาเผย
“หลังจาก MV ปล่อยมาได้ 2 สัปดาห์ ยอมรับว่า ยังตื่นเต้นค่ะ แล้วก็ขำเสียงร้องของตัวเอง เพราะตอนเข้าห้องอัดเหมือนมานั่งในห้องอัดเล่นๆ แต่จริงๆแล้วไม่เล่น แต่ขำ เพราะพี่เอ้เค้าสร้างบรรยากาศไม่ให้มันเครียด พูดไปยิ้มไป ร้องแบบนี้อีกที ร้องใหม่ พูดไปยิ้มไป เข้าห้องอัดกัน 2 รอบ 2 วันเต็มๆ มุกโชคดีไม่ได้เจอโมเมนต์ที่เครียดจากพี่เอ้เลย

ส่วนกระแสตอบรับดีมาก ทุกคนจะพูดว่าไม่น่าเชื่อว่ามุกจะทำได้ คนรอบตัวก็ชม บางคนก็แปลกใจ ทั้งพ่อแม่ เพื่อนสนิท ส่วนตัวมุกเอง รู้สึกดีที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ อยากก้าวข้ามอะไรที่ตัวเองกลัว อยากสร้างกำลังใจดีๆให้กับตัวเอง เลยลองดูสักตั้ง ผิดถูกค่อยมาว่ากัน เพราะเชื่อว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ ถ้าหากเราไม่ลองทำก็จะไม่รู้มันจะเป็นยังไง วันนี้ดีใจคะที่คนชอบเพลง ร้องตามได้ เต้นตามได้

ยังไงมุกก็ฝากให้แฟนๆเข้าไปดูยูทูป MV หรือ ฟังเพลงได้ทุกแพลทฟอร์ม เพราะทั้งมุกและพี่เอ้ ตั้งใจและเต็มที่กับเพลงนี้มากๆคะ”


เพลง “เต็มสิบไม่หัก” (Ten Ten) พูดถึงคนที่ชอบโกหกหลอกลวง สัญญาว่าจะทำอะไรให้ตั้งมากมายหลายอย่างแล้วไม่ทำ พูดอะไรต้องหารสิบตลอด เพลงนี้ฟังผิวเผินก็เหมือนเพลงของคู่รักแต่ความจริงแล้วมันแอบแฝงด้วยเรื่องการดำเนินชีวิต

ติดตามชม MV เพลง “เต็มสิบไม่หัก” (Ten Ten) ได้ ทาง Youtube Botcash official

#เต็มสิบไม่หัก #TENTEN #BOTCASH #MookdaNarinrak #BOTCASHxMookda

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *