ปังไม่ไหว! สื่อใหญ่ฟิลิปปินส์ ตีข่าว 2 นักแสดง “ข้าวโอ๊ต-กรณ์” จาก Play Boyy The series แง้มอาจจัดแฟนมีตติ้งที่มะนิลา

ปังไม่ไหว! สื่อใหญ่ฟิลิปปินส์ ตีข่าว 2 นักแสดง “ข้าวโอ๊ต-กรณ์” จาก Play Boyy The series แง้มอาจจัดแฟนมีตติ้งที่มะนิลา

เรื่องราวของซีรีส์แซ่บ 18+ แห่งปี เริ่มทวีคูณความน่าติดตามขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดสื่อยักษ์ใหญ่จากประเทศฟิลิปปินส์อย่างหนังสือพิมพ์ “The Manila Bulletin” หนังสือพิมพ์บรอดชีตที่มียอดพิมพ์สูงสุดในประเทศฟิลิปปินส์ และเก่าแก่เป็นอันดับ 2 รองจากหนังสือพิมพ์ “The Manila Times” ได้ตีข่าว “Play Boyy The series เล่นจนเป็นเรื่อง” พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึก 2 นักแสดง “ข้าวโอ๊ต ศุภศิลป์ สิงหพันธ์“ และ ”กรณ์ พลัฏฐ์ ชยุคนิธิโรจน์“ ที่รับบท ”ทีน่า“ และ ”โส่ย“ ถึงการขึ้นแท่นซีรีส์ที่มียอดวิวสูงเป็นอันดับ 1 ในแอพพลิเคชั่น GagaOOLala ภายในสัปดาห์แรกที่ออนแอร์


โดย ”The Manila Bulletin” ยังถามถึงโอกาสในการจัดแฟนมีตติ้งที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดย “ข้าวโอ๊ต” เป็นตัวแทนเพื่อนนักแสดงให้สัมภาษณ์ทิ้งท้ายว่า “ถ้าหากมีโอกาส พวกเขาก็พร้อมจะไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่มะนิลา เพราะเป็นประเทศที่อยากจะไปเที่ยวอยู่แล้ว” นอกจากนี้ “กรณ์” ยังถือโอกาสนี้ทิ้งท้ายขอบคุณแฟนๆทั่วทุกมุมโลกที่ให้ความสนใจใน Play Boyy The series และในตัวของพวกเขา โดยสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนา

สามารถรับชม “Play Boyy The seires เล่นจนเป็นเรื่อง” ได้ทางแอพพลิเคชั่น GagaOOLala และ RakutenTV ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:30 น. และรับชมฟรี เวอร์ชั่น CUT ได้ทาง YouTube: PLAYBOYY OFFICIAL