เอเวอร์เซ้นส์ ชวนส่งต่อ “ความมั่น Shine” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพอร์ฟูมมิสท์ และโรลออน ซีรีส์ล่าสุด  เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น เพอร์ฟูม มิสท์ และอินเทนซีฟ โรลออน มอบเสน่ห์กลิ่นหอมใหม่ มั่นใจในแบบตัวเอง

เอเวอร์เซ้นส์ ชวนส่งต่อ “ความมั่น Shine” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพอร์ฟูมมิสท์ และโรลออน ซีรีส์ล่าสุด เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น เพอร์ฟูม มิสท์ และอินเทนซีฟ โรลออน มอบเสน่ห์กลิ่นหอมใหม่ มั่นใจในแบบตัวเอง

เพราะความมั่นใจ และการรู้สึกดีกับตัวเองทำให้ผู้หญิงอย่างเรามีความสุข เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให้แก่สาววัยใสด้วยความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) บริษัทสินค้าอุปโภคชั้นนำสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมความมั่นของผู้หญิงให้เปล่งประกายในแบบของตัวเอง

ล่าสุดจัดงาน “Eversense Make Me Shine” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอเวอร์เซ้นส์ อินเทนซีฟ โรลออน และ เอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น เพอร์ฟูม มิสท์ ที่ยกระดับความหอมและความพรีเมียม ตอบโจทย์ทั้งสาววัยทีน และวัยทำงาน พร้อมส่งต่อ “ความมั่น Shine” โดยมี “โบว์” เมลดา สุศรี พรีเซนเตอร์สาวหน้าหวาน ร่วมเปล่งประกายความมั่นใจจากเสน่ห์กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอเวอร์เซ้นส์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดสดชื่นที่จะ เมด มาย เดย์ ให้ทุกคนที่ร่วมงาน ณ ลานอีเดน ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอเวอร์เซ้นส์ อินเทนซีฟ โรลออน และ เอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น เพอร์ฟูม มิสท์ “โบว์” เมลดา สุศรี พรีเซนเตอร์สาวสวยเผยโฉมมาพร้อมความหอม ร่วมส่งต่อความมั่น Shine ผ่านเพอร์ฟอร์แมนช์โชว์ที่เล่าถึงการมิกซ์ความหอมของเอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น ทั้ง 3 กลิ่น ได้แก่ สีชมพู กลิ่นกุหลาบ, สีฟ้า กลิ่นดอกเดซี่ และสีม่วง กลิ่นดอกแมกโนเลีย ซึ่งเป็นความหอมพิเศษที่เอเวอร์เซ้นส์ได้คิดค้นขึ้นมาใหม่ รวมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีที่ให้กลิ่นหอมติดทนนานถึง 8 ชม. หรือหากวันไหนอยากได้กลิ่นหอมพิเศษ อัพเลเวลความหอมขึ้นไปอื่น ก็สามารถมิกซ์แต่ละกลิ่นเข้าด้วยกันได้อีกด้วย

โบว์ เล่าความประทับใจในฐานะแฟนตัวจริงของแบรนด์เอเวอร์เซ้นส์ตั้งแต่เรียนชั้นมัธยม ว่า “ตอนนั้นเริ่มเป็นสาว ก็อยากเป็นคนที่มีกลิ่นหอมติดตัว เรียกว่าเป็นแบรนด์แรกที่เริ่มใช้ เหมือนเป็นเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันกับโบว์ อย่างเอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น ที่ทุกวันนี้ใช้เป็นประจำ มีทั้งหมด 3 กลิ่น ซึ่งเมื่อนำแต่ละกลิ่นมามิกซ์เข้าด้วยกันจะเกิดความหอมรูปแบบใหม่ เพิ่มได้เป็น 6 กลิ่นเลยทีเดียว

นอกจากนี้ พรีเซนเตอร์สาวหวาน ยังแนะนำการมิกซ์กลิ่นหอมให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน ว่า “ถ้าวันไหนจะไปเดตกับแฟน เราก็ต้องการมู้ดความสุข ความร่าเริงสดใส ซึ่งกลิ่นที่เหมาะกับความรักที่หอมกรุ่น ก็ต้องมิกซ์กลิ่นสีชมพู Full of love ที่มีกลิ่นหอมของกุหลาบ ผสมกับสีฟ้า Wonder fun ที่มีกลิ่นดอกเดซี่ เมื่อนำมาฉีดมิกซ์เข้าด้วยกัน จะได้ความหอมแบบเฟรช ๆ สดชื่น หรือวันที่จะไปสนุกกับเพื่อน ๆ ที่ต้องอัพเอเนอจี้ขึ้นมา ก็ต้องเป็นกลิ่นหอมที่มีความยั่วยวน มีเสน่ห์ผสมกัน อย่างสีม่วง Glamour shine ที่มีกลิ่นหอมมีเสน่ห์จากดอกแมกโนเลีย เมื่อนำมิกซ์เข้ากับสีชมพู Full of love จากดอกกุหลาบ จะให้กลิ่นความหอมหวานที่ยั่วยวน ส่วนวันไหนจะไปเที่ยวทะเลชิล ๆ ต้องยกให้สีฟ้า Wonder fun ที่ให้ความหอมสดชื่น ผสมกับสีม่วง Glamour shine จะให้ความหอมที่รู้สึกเซ็กซี่ ดึงดูดใจ และมีความสดใสในตัว

“สำหรับทิปส์ในการใช้หอมให้หอมติดทนนานตลอดทั้งวัน ให้ฉีดตามจุดข้อพับต่าง ๆ ในร่างกาย อย่างข้อมือ 2 ข้าง แล้วถูข้อมือทั้งสองเบา ๆ จากนั้นฉีดที่ข้อพับแขนทั้ง 2 ข้าง รวมทั้งฉีดที่บริเวณท้ายทอย และปิดท้ายฉีดพรมในอากาศรอบตัว ๆ เพื่อเพิ่มความหอมให้ทั่วถึงทั้งตัว และอีกสิ่งสำคัญก่อนออกจากบ้านนอกจากฉีดน้ำหอมแล้ว อย่าลืมปกป้องกลิ่นกายไปอีกขั้นด้วย เอเวอร์เซ้นส์ อินเทนซีฟ ไบรท์ โรลออน ที่ช่วยให้ใต้วงแขนดูไบรท์ขึ้นภายใน 3 วัน และช่วยระงับกลิ่นเหงื่อ และปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 72 ชั่วโมง อย่างเวลาโบว์ไปกองละคร วันไหนต้องอยู่ถ่ายละครกันตั้งแต่เช้าจนดึกดื่น จะเห็นเลยว่า เวลาใส่เสื้อสีเข้ม ๆ เวลาเหงื่อออกจะไม่มีรอยคราบขาวใต้วงแขนเลย”