“Projext52” เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 3 สไตล์ เอาใจแฟนๆ หลากหลายแนว

“Projext52” เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 3 สไตล์ เอาใจแฟนๆ หลากหลายแนว

หลังจาก “Projext52” ทยอยปล่อยเอ็มวีเพลงพร้อมเปิดตัวศิลปินในค่ายไปมากมาย มาถึงเวลาที่จัดแฟนมีตติ้งให้เหล่าแฟน ๆ ได้พบปะศิลปิน พูดคุย รวมถึงร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกัน  ได้เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง 3 สไตล์ อย่าง ไข่มุก วรัทยา , เกมส์เอง , เจ๊ดำ , ลีซอ , Ant Warinda  , PRIM , APA , PrettyP เอาใจแฟน ๆ ที่ชอบหลากหลายแนว เต็มอิ่มความสุขที่หลากหลาย ในวันที่ 6 กรกฎาคม  2567  ที่ ลิโด้ ฮอล1

เปิดตัวคนแรกในรอบการแสดงเวลา 13:00  กับไข่มุก วรัทยา ในงาน  “วันสบาย ๆ กับคุณไข่” Exclusive Fan Meeting in BKK ที่จะพกความสดใส น่ารักมามอบให้กับแฟน ๆ  ในรอ

Eventsที่สอง รอบการแสดง  เวลา 16:00 น กับ 4 กลุ่ม อย่าง Ant Warinda  , PRIM , APA , PrettyP ในงาน “Super Girl Next Gen” Friend and Family Meeting ต้องเรียกเป็น Gen ที่หลากหลาย ทั้งร้อง เต้น สุดปัง กับโชว์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน  

ปิดท้ายรอบการแสดง เวลา 19:00 น กับการผันตัวมาจับไมค์อย่าง เกมส์เอง , เจ๊ดำ ที่เป็นกูรูด้านกีฬา และ ลีซอ นักกีฬา ฟุตบอลที่โด่งดัง ในงาน “LoL Goal Party” ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของทั้งสาม Sport Influencer สุดปี๊ดแห่งยุคมารวมตัวกันอยู่ในงานนี้

งานจัดขึ้น ใน วันที่ 6  กรกฎาคม 2567  ที่ ลิโด้ ฮอล1 จำนวน 3 รอบ  ติดตามรายละเอียดได้ที่

https://www.facebook.com/projext52?mibextid=ZbWKwL

สามารถจับจองบัตรกันได้แล้ววันนี้ทาง https://www.zipeventapp.com และ zipevent application

“Projext52” จัดเต็มทั้ง 3 Events ขนาดนี้

แฟนๆห้ามพลาด

#Projext52 #kaimookwarattaya

#เกมส์เอง  #Jdum #เจ๊ดำ #ลีซอธีรเทพ #antwarinda #primparnchanok #APA  #PrettyP #zipevent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *