“เจอละ” เพลงรักฟิลกู้ดรับหน้าฝน ที่คนโสดก็ฟังได้   Single ใหม่ล่าสุดจากวง Soul pop ที่ร้องเพลงรักพอได้ “Toothpaste Sundown”

“เจอละ” เพลงรักฟิลกู้ดรับหน้าฝน ที่คนโสดก็ฟังได้ Single ใหม่ล่าสุดจากวง Soul pop ที่ร้องเพลงรักพอได้ “Toothpaste Sundown”

Toothpaste Sundown วงดนตรีแนว soul pop ที่มีไวรัลล้านวิวจากคลิปเล่นดนตรีเพลงร๊อคหนักๆอย่าง Bohemian Rhapsody จากวง Queen หรือจะพลิกแนวมาเล่นเพลง น่ารักอย่าง แฮมทาโร่ ไปจนถึงเพลงกาตูน ก็ทำให้ยอดวิวแตะหลักล้านมาแล้ว เพราะไม่ใช่แค่การจะหยิบเพลงไหนมาเล่นก็ได้ แต่ บูม – ภูริทัต (หรือบูมจากทีมป๊อป The voice 2018 ) ตั้งใจกับทุกๆเพลงที่เล่นให้คนที่ได้รับชมสนุก ซึ้ง และอินไปกับทุกการแสดงนั่นเอง

“เจอละ (Syara)” พูดถึงโลกที่วุ่นวายใครๆ ต่างก็ตามหาความรักที่พอดีและเป็นรักสุดท้าย ที่ผ่านมาอาจจะยังไม่ใช่ แต่เมื่อใช้หัวใจที่แท้จริงตามหาความรักด้วยความศรัทธา ไม่ว่าจะใช้เวลายาวนานหรือไม่ คนที่ลงตัว, รักจริง, มองข้ามสิ่งที่อาจไม่สมบูรณ์ของเรา คนที่พร้อมจะโอบกอดกันและเดินจับมือกันไปจนวันสุดท้าย จะมาในเวลาที่ใช่และบอกคุณว่า “เจอละ”

พาร์ทดนตรี Single นี้ยังคงเอกลักษณ์ ดนตรีที่แน่น แต่ฟังง่ายและไว้ลายท่อนโซโล่โหดๆ ที่เป็นลายเซ็นของบูมเอาไว้เหมือนเดิม วงได้นำการประสานเสียงมาใช้ในช่วงต้นเพลงและส่วนของท่อนฮุก ทำให้เพลงนี้มีความอบอุ่นและสมบูรณ์มากขึ้นไป พร้อม MV ที่ได้ปล่อยไปแล้ว ก็เล่าถึงการได้เจอละ กับความสุขในรูปแบบต่างๆ ซึ่งแสดงโดยสมาชิกทั้ง 4 ของวง กับเรื่องราวที่เรียกว่าเอามาจากชีวิตจริงของแต่ละคนด้วย

“เจอละ (Syara)” จากวง Toothpaste Sundown ได้ปล่อยไปแล้วเรียบร้อยในทุกช่องทาง streaming พร้อม MV สามารถติดตามได้ทาง YouTube Channel HighHowOfficial และติดตามฟังเพลงได้แล้วทุก Music streaming

Toothpaste Sundown – เจอละ (Syara) | [Official MV]

🎧 https://bfan.link/ecch-la-syara

#เจอละToothpasteSundown #ToothpasteSundown

#เจอละSyaraTPSD #เจอละSyara

#HighHow #HighHowOfficial #หายห้าว

ติดตามผลงานของ วง Toothpaste Sundown ได้ทางทุกเเพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

FB : HighHow

IG : HighHow.official

TikTok : HighHow.official

Youtube : HighHow