‘แทยอน’ พาคอนเสิร์ต ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ ชนะรางวัล ‘The Best Asian Concert Award 2018’

‘แทยอน’ พาคอนเสิร์ต ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ ชนะรางวัล ‘The Best Asian Concert Award 2018’

‘TAEYEON’ หัวหน้าเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก Girls’ Generation พาคอนเสิร์ต ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ ชนะรางวัล ‘The Best Asian Concert Award 2018’ จากงานประกาศรางวัล ‘KAZZ Awards 2018’ ??!!

โดยงานนี้จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปีของนิตยสารไทย ‘KAZZ’ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยรางวัลสาขา ‘The Best Asian Concert’ มีรายชื่อคอนเสิร์ตของศิลปินเอเชียที่ถูกจัดขึ้นที่ประเทศไทยในช่วงปี 2017 เข้าชิง ซึ่งผลการชนะในครั้งนี้ ก็มาจากการโหวตของแฟนคลับชาวไทยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอันท่วมท้นของ ‘TAEYEON’ ได้เป็นอย่างดี

สำหรับคอนเสิร์ต ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ นั้น ได้ถูกจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตนี้ ได้ถูกบันทึกสถิติให้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่นักร้องหญิงสัญชาติเกาหลีสามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองในประเทศไทยได้ อีกทั้งบัตรคอนเสิร์ตจำนวนกว่า 5,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น โดย ‘TAEYEON’ ได้โชว์ให้เห็นถึงเสียงร้องอันโดดเด่น และเสน่ห์แบบครบทุกด้านผ่านคอนเสิร์ตนี้จนได้รับการตอบรับจากผู้ชมอย่างร้อนแรงค่ะ ทาง SM True ขอแสดงความยินดีกับ ‘TAEYEON’ ที่ชนะรางวัลในครั้งนี้ รวมถึงขอขอบคุณโซวอนชาวไทยทุกคนที่คอยสนับสนุน และช่วยกันโหวตด้วยนะคะ

ข้อมูล: [from FACEBOOK SMTRUE STAFF]

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *