“ENCHANTED FEST 2024”  ครั้งแรก!! ของฮาโลวีนมิวสิกเฟสติวัลเต็มรูปแบบในไทย  พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์หลอนด้วยไลน์อัพศิลปินตัวท็อป 31 ตุลาคมนี้

“ENCHANTED FEST 2024” ครั้งแรก!! ของฮาโลวีนมิวสิกเฟสติวัลเต็มรูปแบบในไทย พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์หลอนด้วยไลน์อัพศิลปินตัวท็อป 31 ตุลาคมนี้

ฮาโลวีนปีนี้พร้อมจะหลอนไปกับงาน YUMYUM presents ENCHANTED FEST 2024 (ยำยำ พรีเซนต์ส เอ็นแช้นเท็ด เฟส 2024) งานฮาโลวีน มิวสิกเฟสติวัล เต็มรูปแบบครั้งเเรกในประเทศ ซึ่งจัดโดย บริษัท Enchanted VIP (เอ็นแช้นเท็ด วีไอพี) แล้วหรือยัง? งานฮาโลวีนมิวสิกเฟสติวัลที่เหมือนยกต้นฉบับอย่างอเมริกา มาไว้ที่ไทย โดยรวมความสนุกไว้ในที่เดียวด้วยไลน์อัพศิลปินตัวท็อประดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Jeff Satur , NONT TANONT , MILLI , PIXXIE , TIMETHAI , D GERRARD และ YOUNG OHM พร้อมเนรมิตฮอลล์ใหญ่ใจกลางเมือง เพื่อนำคุณเข้าสู่โลกแห่งความลี้ลับ ความอลังการของแสง สี เสียง รวมไปถึงการจัดเต็มของคอสตูมที่ทุกคนสามารถใส่กันมาได้อย่างไม่ยั้ง พร้อมกิจกรรมและรางวัลอีกมากมายภายในงาน เท่านั้นยังไม่พอ เพราะผู้จัดเค้าเตรียมศิลปิน รับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่จะมาทำให้เทศกาลฮาโลวีนปีนี้ของคุณจะไม่มีวันลืม ถือเป็นครั้งแรกที่ไทยจะมีงานฮาโลวีน มิวสิกเฟสติวัลสไตล์นี้

ซึ่งหลังจากเปิดตัวก็ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจนกลายเป็น Talk Of The Town เเละเป็นอีกหนึ่งงาน เฟสติวัลที่ทุกคนรอคอย สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ BLUEPRINT LIVE HOUSE นำทีมโดย นายชาร์ล โรเบิร์ต Head Project Director งาน ENCHANTED FEST ขึ้นกล่าวถึงที่มาและความพิเศษที่ทุกคนจะได้สัมผัสในงาน YUMYUM presents ENCHANTED FEST 2024 ในขณะที่ตัวแทนศิลปิน อย่าง TIMETHAI และ D GERRARD ก็ได้ร่วมพูดคุยถึงความน่าสนใจจนทำให้ตกลงเข้าร่วม ในฮาโลวีนมิวสิกเฟสติวัลในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดีจาก ยำยำ โดยมี คุณชินานันท์ บุญศิริยะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด ขึ้นกล่าวถึงการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลัก ในการจัดงานนี้ ก่อนที่จะยกเวทีให้ D GERRARD มอบความสนุกเรียกน้ำย่อยให้กับทุกคนในงาน ท่ามกลาง บรรยากาศที่ตกแต่งสถานที่เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในวันฮาโลวีนจริงๆ นี่ขนาดงานแถลงข่าวยังจัดเต็มขนาดนี้ แล้วงานจริงจะน่าตื่นเต้นแค่ไหน..

เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรกันไว้ให้ดี แล้วปีนี้ไปสัมผัสประสบการณ์หลอนสุดมันในวันฮาโลวีนครั้งยิ่งใหญ่ ไปด้วยกันที่ YUMYUM presents ENCHANTED FEST 2024 ในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2567 ณ UOB LIVE at EMSPHERE โดยเปิดจำหน่ายบัตรทาง The Concert Application หรือ www.theconcert.com โดยรายละเอียดระยะเวลาเปิดขายบัตรช่วงต่างๆ มีดังนี้

● UOB Presale : ราคา 2,200 บาท (ผู้ซื้อต้องลงทะเบียนผ่านทางThe Concert Application หรือ www.theconcert.com เรียบร้อยแล้วเท่านั้น)

○ วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:00 – 00:00 น.

● Early Bird : ราคา 2,200 บาท

○ วันที่ 2 สิงหาคม – 5 สิงหาคม 2567 เวลาตั้งแต่ 10:00 น. เป็นต้นไป

● Regular : ราคา 2,800 บาท

○ วันที่ 6 สิงหาคม 2657 เวลาตั้งแต่ 10:00 น. เป็นต้นไป

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารงาน YUMYUM presents ENCHANTED FEST 2024 ได้ทาง Facebook Fanpage : Enchanted Fest , Instagram : Enchantedfestival และ X : Enchanted Fest

#YUMYUMpresentsEnchantedFest2024 #EnchantedFest #EnchantedFest2024

#Halloween #HalloweenMusicFestival #UOBLIVE #EMSPHERE

#TheConcert #TCCConcert #TheConcertApplication