สุดปัง! BOWKYLION เตรียมบุกเวที Thailand Music Countdown วันอาทิตย์นี้

สุดปัง! BOWKYLION เตรียมบุกเวที Thailand Music Countdown วันอาทิตย์นี้

TMC สัปดาห์นี้ เตรียมพบกับความสนุกสุดพิเศษจากทัพศิลปินชื่อดังมาสร้างความบันเทิงให้กับแฟน ๆ นำโดย BOWKYLION ศิลปินสาวมากความสามารถที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในวงการเพลงไทย ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่พูดแทนใจมนุษย์เงินเดือนผ่านเพลง ‘เจ้านายคะ’ ที่กระแสเพลงกำลังฮอตฮิตจนถึงขั้นเกิดเป็นแผ่นเสียงไวรัลในโซเชียล

และพบกับ Special MC ประจำสัปดาห์ที่เรียกได้ว่าดาเมจแรงสุดๆ อย่าง “MC อองรี“ ที่ประกบคู่กับ MC ประจำรายการอย่าง “MC มาเบล” แอบกระซิบว่าคู่นี้น่ารัก กุ๊กกิ๊กแบบสุด ๆ ทั้งความหล่อ ออร่ากระจาย และความสวย น่ารักสดใส ที่ทุกคนจะต้องใจฟูแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีโชว์จากศิลปินชั้นนำ อาทิ MAMIO, 4Mix, Slapkiss, ASIA7, และ ETC. ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกในสัปดาห์นี้ ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ : Youtube : Thailand Music Countdown,TikTok :  tmccountdown, Facebook :Thailand Music Countdown, Instagram :tmccountdown และ X : @TMCcountdown

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *