เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังไทยสุดแรงแห่งปี “วิมานหนาม” ดูหนังพร้อมรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังไทยสุดแรงแห่งปี “วิมานหนาม” ดูหนังพร้อมรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ และ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมเปิดศึกท้าชนกับภาพยนตร์สุดฟาดฟัน “วิมานหนาม” ภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสตอบรับแรงที่สุด ซื้อก่อนคุ้มกว่า!! เมื่อซื้อแพ็กเกจพิเศษที่ เอส เอฟ รับบัตรชมภาพยนตร์ “วิมานหนาม” 1 ที่นั่ง (ที่นั่ง Bench / Deluxe ทุกสาขา และที่นั่งประเภท Premium เฉพาะสาขา SFW เซ็นทรัลเวิลด์) พร้อมรับ วิมานหนาม POSTCARD SET ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ จำนวน 5 ใบ (มูลค่า 200 บาท) จำกัด 5,000 ชุดเท่านั้น! เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป (หรือจนกว่าของจะหมด) ที่จุดจำหน่ายหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น

และกิจกรรมสนุกๆพร้อมรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อชมภาพยนตร์ “วิมานหนาม” ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น อาทิ

●      สมาชิก SF+ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “วิมานหนาม” ทุกที่นั่งรับทันที SF+ Collectible Ticket ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ ( 1 ใบ / 1 รอบ / 1 สมาชิก ) มี 6 แบบให้สะสม จำกัด 30,000 ใบ ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2567 – 11 กันยายน 2567 (หรือจนกว่าของจะหมด)  

●      สำหรับสมาชิก SF+ มาทำ SF+ Challenge ยิ่งพลัสยิ่งได้  “ ศึกชิงวิมานหนามนี้ คุณจะเลือกทีมไหน ? ‘ทีมทองคำต้องได้รับความยุติธรรม’ หรือ ‘ทีมโหม๋กับแม่จะแพ้ไม่ได้’ แล้วแจ้งกับพนักงาน พร้อมแสดงบัตรสมาชิก SF+ และบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “วิมานหนาม”   รับฟรีทันที!! ป๊อปคอร์น เอส เอฟ ขนาด M 1 กล่อง (จำกัด 1 สิทธิ์ / สมาชิก เพียง 10,000 สิทธิ์ เท่านั้น) ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2567 – 11 กันยายน 2567 (หรือจนกว่าจะครบจำนวนสิทธิ์)

ภาพยนตร์ “วิมานหนาม”  เข้าฉายตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “วิมานหนาม”  ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema,  www.sfcinema.com  และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *