“เจมส์ – ครูก้อย”  ปล่อยละครคุณธรรม สะท้อนปัญหาผู้หญิงเตรียมตั้งครรภ์  คนท้อง  และแม่ให้นมบุตร ใช้ครีมอะไรก็ไม่ได้

“เจมส์ – ครูก้อย”  ปล่อยละครคุณธรรม สะท้อนปัญหาผู้หญิงเตรียมตั้งครรภ์  คนท้อง  และแม่ให้นมบุตร ใช้ครีมอะไรก็ไม่ได้

“เจมส์ เรืองศักดิ์” สวมบทเป็นสามีใจร้ายขั้นสุด สาดคำพูดแรงแทงใจภรรยา “ก่อนแต่ง หลังแต่งคนเดียวกันไหม?” ด้าน “ครูก้อย นัชชา” ก็ทุ่มสุดตัวแต่งโทรม สะท้อนอินไซด์ปัญหาของผู้หญิงเตรียมตั้งครรภ์ คนท้อง และให้นมบุตร ที่อยู่ในช่วงฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงและมักมีปัญหาผิวต่างๆ เช่น หน้าเป็นสิว ผิวหมองคล้ำ หรือผิวแห้งขาดน้ำ แต่ไม่กล้าใช้ครีมทั่วไปเพราะไม่มั่นใจในสารสกัด เพราะกลัวว่าจะส่งผลกระทบต่อการตั้งครรภ์และลูกน้อย จนเป็นที่มาในการคิดค้นและพัฒนา ไบโอเธอร่า (BIOTHERA)  ครีมปราการผิวจากพืชวีแกนผลิตจากเกาหลี (Made in Korea)  ที่พัฒนามาเพื่อแม่ๆ โดยเฉพาะ ส่วนเรื่องราวในละครต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น ต้นร้ายปลายจะดีหรือไม่ ติดตามได้ที่เพจ BabyandMom.co.th ยืน 1 ในใจผู้มีบุตรยาก  หรือ คลิกลิงค์ https://www.facebook.com/share/r/34LABnJ2yqbsp7Le/?mibextid=hLiTNg

เรียกได้ว่าเป็นป๋าดันจริงๆ สำหรับ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ที่ล่าสุดทำคอนเทนต์ละครคุณธรรมสะท้อนชีวิตครอบครัวที่ภรรยากำลังเตรียมตั้งครรภ์ หรือ กำลังตั้งครรภ์ และให้นมบุตร ดึง “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ภรรยาคนสวยพลิกบทบาทจากครูวิทยาศาสตร์ให้ความรู้เตรียมตั้งครรภ์สำหรับผู้มีบุตรยากผ่านเพจ BabyandMom.co.thยืน 1 ในใจผู้มีบุตรยาก สู่นักแสดงท่านหนึ่งเปลี่ยนลุคเล่นละคร แต่งโทรม สะท้อนอินไซด์ปัญหาของผู้หญิงเตรียมตั้งครรภ์ คนท้อง และให้นมบุตร ที่อยู่ในช่วงฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงและมักจะมีปัญหาผิวตามมา เช่น ปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งขาดน้ำ มีริ้วรอย ผิวไม่กระชับและหย่อนคล้อย และต้องระวังเป็นพิเศษในการเลือกใช้สกินแคร์ ซึ่งจะใช้ครีมทั่วไปเหมือนผู้หญิงปกติไม่ได้ เนื่องจากในสกินแคร์หรือครีมบางชนิด อาจะมีสารกัดที่ส่งผลต่อการเตรียมตั้งครรภ์ และทารกในครรภ์ รวมถึงช่วงให้นมบุตร ซึ่งส่งผลต่อความมั่นใจและหากสามีไม่เข้าใจอาจจะส่งผลต่อความสัมพันธ์ในครอบครัวได้

โดย “ครูก้อย” ได้เล่าว่า ครูก้อยเข้าใจปัญหาของผู้หญิงเตรียมท้อง คนท้อง และแม่ให้นมบุตรเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีบุตรยากที่ต้องระวังและใส่ใจเป็นพิเศษในทุกๆกระบวนการ ทั้งโภชนาการ การพักผ่อน และการออกกำลังที่เหมาะสม รวมถึงการเลือกใช้สกินแคร์ ซึ่งจะใช้สกินแคร์หรือครีมเหมือนผู้หญิงทั่วไปไม่ได้ เพราะสกินแคร์ทั่วไปที่ใช้อยู่อาจจะมีสารสกัดที่เป็นอันตรายหรือรบกวนต่อกระบวนการเตรียมตั้งครรภ์ หรือส่งผลต่อลูกน้อยได้ โดยครูก้อย ใช้เวลาในการศึกษาค้นคว้างานวิจัยและคัดสรรสารสกัดเพื่อนำมาพัฒนาเป็นสกินแคร์สำหรับผู้หญิงเตรียมตั้งครรภ์ คนท้อง และคุณแม่ที่อยู่ระหว่างให้นมบุตร เป็นระยะเวลา 5 ปี  ซึ่งครูก้อยได้คัดสรรอย่างละเอียด เช็คทุกจุด สารสกัดทุกชนิดต้องปลอดภัย

จึงเป็นที่มาในพัฒนา ไบโอเธอร่า (BIOTHERA)  ครีมปราการผิวจากพืชวีแกนผลิตจากเกาหลี (Made in Korea) ด้วยสารสกัดจากพืชวีแกน 14 ชนิด ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ ช่วยเสริมสร้างปราการผิว ให้ผิวดูแข็งแรง แลดูสุขภาพดี โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย Lacto Exosome คือ เทคโนโลยี EXOSOME ที่ได้จาก Lactobacillus เป็นการสื่อสารระดับเซลล์เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายให้ทํางานได้เต็ม ช่วยดูแลผิว 5 ประการ  ได้แก่ 1. เพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ผิวหน้านุ่ม อิ่มฟู (Hydrating) 2. ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง (Soothing and Anti-inflammatory) 3. กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน (Skin barrier) 4. ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส (Brightening) 5. ช่วยลดสิว (Anti acne) และที่สำคัญปราศจากสารอันตราย 20 ชนิด จึงอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผู้หญิงเตรียมตั้งครรภ์ ตั้งครรภ์ และให้นมบุตรสามารถใช้ได้

ส่วน “เจมส์ เรืองศักดิ์” ต้องจำยอมสวมบทเป็นสามีใจร้าย แต่ก็เป็นเพียงบทในละครเท่านั้น เพราะบทในชีวิตจริง หนุ่มเจมส์ ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติ รักและเข้าใจภรรยา เป็นสามีสายเปย์ และยังเป็นป๋าดันสอนการแสดงครูก้อยด้วยตัวเอง และกำกับเองอีกด้วยจ้า  

#เจมส์เรืองศักดิ์ #ครูก้อยนัชชา #BabyAndmom #Biothera #ไบโอเธอร่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *