ร่วมออกเดินทางไปกับครอบครัวฟอร์เจอร์กับภารกิจปกป้องโลกใน  “SPY×FAMILY CODE: White” ดูซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ร่วมออกเดินทางไปกับครอบครัวฟอร์เจอร์กับภารกิจปกป้องโลกใน “SPY×FAMILY CODE: White” ดูซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งมอบความสุขกับการเสิร์ฟภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์อันดับ จากประเทศญี่ปุ่นที่ทุกคนรอคอย “SPY×FAMILY CODE: White” ที่ได้กวาดความนิยมอย่างถล่มทลายทั่วทุกมุมโลก โดยเป็นการสานต่อความสำเร็จจากอนิเมะ “SPY×FAMILY” ที่ได้ครองใจแฟน ๆ ขึ้นหิ้งอนิเมะในดวงใจ ซึ่งสามารถรับชมภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้ ทั้งซับไทยและพากย์ไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

“SPY×FAMILY CODE: White” บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวฟอร์เจอร์ที่ได้ออกเดินทางไปพักผ่อน แต่ทว่าการเดินทางครั้งนี้กลับต้องหยุดชะงัก เมื่อพวกเขาจะต้องร่วมมือกันในการปกป้องโลกจากสงคราม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามรับชม โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ ทาคาชิ คาทากิริ หนึ่งในหัวหอกสำคัญในอนิเมะซีรีส์ “SPY×FAMILY” มานั่งแท่นผู้กำกับ อีกทั้งยังได้สองศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Official Hige Dandism และ Hikari no Ato มารับหน้าที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

 

สำหรับ “SPY×FAMILY” ถือเป็นอีกหนึ่งอนิเมะในตำนานที่แฟน ๆ ให้การตอบรับจากทั่วโลก โดยดัดแปลงมาจากปลายปากกาของทัตสึยะ เอ็นโดะ นักเขียนชื่อดัง บอกเล่าเรื่องราวของสายลับหนุ่มหน้าตาดีที่ได้รับภารกิจ “ให้สร้างครอบครัวภายในหนึ่งสัปดาห์และต้องแทรกซึมเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งให้ได้” ด้วยภารกิจที่เขาได้รับมอบหมาย เขาได้เจอหญิงสาวเป้าหมายที่ต้องสานสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่เธอดันเป็นนักล่ามือฉมังที่ปกปิดตัวตนอยู่ การสร้างครอบครัวอย่างสมบูรณ์จะต้องมีเด็ก เขาจึงไปรับเด็กกำพร้ามาเลี้ยงดู แต่หนูน้อยคนนี้มีพลังพิเศษที่สามารถอ่านใจคนได้ งานนี้ต่างฝ่ายต่างต้องปกปิดตัวตนของกันและกัน ความชุลมุนวุ่นวายจึงได้บังเกิดขึ้น

 

มาร่วมติดตามและปกป้องโลกไปกับครอบครัวฟอร์เจอร์ได้ใน “SPY×FAMILY CODE: White” รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand