“ล้านวงโคจร” ปิดกล้องปัง! มินิคอนเสิร์ตสุดฟิน “นัท-พิชชา” นำทีมแดนซ์กระจาย

“ล้านวงโคจร” ปิดกล้องปัง! มินิคอนเสิร์ตสุดฟิน “นัท-พิชชา” นำทีมแดนซ์กระจาย

เอ้าาา…เรดาห์ความฟินทำงาน! เมื่อกองซีรีส์ “ล้านวงโคจร”  ขอปิดฉากการถ่ายทำสุดประทับใจด้วยปาร์ตี้เลี้ยงปิดกล้องสุดคูล ที่บอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดา เพราะบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสนุกสนาน รอยยิ้ม และเสียงดนตรี ที่ทำเอาทั้งทีมงานและนักแสดงปลดปล่อยพลังกันแบบสุดเหวี่ยง!

งานนี้ได้ทีมผู้จัดและผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “คุณชนะพงษ์ วงศ์จันทร์” Producer & Showrunner และ “คุณศิวัช เดชารัตน์” Director มานั่งยิ้มแก้มปริ  ปลื้มปริ่มกับความสำเร็จของซีรีส์  ร่วมด้วยสองนักแสดงนำสุดฮอต “นัท – นัทธมน โชคจินดาชัย” และ “พิชชา – พิชชาธร สันตินธรกุล” พร้อมด้วยเหล่านักแสดง อาทิ อินทนนท์-วรวรรธน์ บุญชื่น, นินิว – นิว เพชรด่านแก้ว, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ฯลฯ ที่ขอสลัดลุคตัวละครในเรื่อง มาปล่อยพลังแดนซ์กระจาย เปิดมินิคอนเสิร์ตโชว์สเต็ปเทพ  ประชันความสนุกกับทีมงานแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนแห่งความสุขที่ทุกคนต่างเต็มอิ่ม  ทั้งร้อง เล่น เต้น  กันอย่างเต็มที่ 

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันตื่นเต้น  และอดใจรอชมซีรีส์เรื่องนี้กันไม่ไหว  แอบกระซิบว่าบรรยากาศปาร์ตี้ยังสนุกขนาดนี้  แล้วในซีรีส์จะสนุกฟินขนาดไหน  บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว!  ปักหมุดรอชมพร้อมกันทางช่อง 3 เร็ว ๆ นี้

เตรียมฟิน เตรียมลุ้นไปกับ  “ล้านวงโคจร The Series”  เรื่องราวความรักที่ไม่ได้มีแค่ความฟินกุ๊กกิ๊ก  แต่ยังมีเรื่องราวการย้อนของห้วงเวลา และการหาคำตอบของนิมิตปริศนาที่ยังคงค้างคาอยู่ในความทรงจำในอดีตที่ทั้งคู่ต้องร่วมกันค้นหาคำตอบ พร้อมความเข้มข้นของเนื้อหา  เคมีสุดจิ้นของนักแสดง  งานนี้เซียมซี สตูดิโอ การันตีความสนุกครบรส  ที่จะทำให้คุณอินไปกับทุกตัวละคร  ทุกอารมณ์อย่างแน่นอน! สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของซีรีส์ได้ทาง Facebook : SiamSi Studio , Youtube : SiamSi Studio และ X : SiamSi Studio  

 

#ล้านวงโคจรTheSeries  #เซียมซีสตูดิโอ #girllove #ยูริ #นัทพิชชา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *